“ ดาว พิมพ์ทอง ” รีวิววัคซีน Astrazeneca ไข้ขึ้นเกือบ 40 องศา

107

Astrazeneca

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่มีอาการไม่สู้ดีนักหลังจากการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส โควิด-19 สำหรับ ดาว – พิมพ์ทอง วชิราคม ดารานางแบบสาวชื่อดัง ที่ล่าสุดตัวเธอได้เข้ารับฉีดวัคซีนยี่ห้อ แอสตราเซเนกา (Astrazeneca)

โดยในครั้งนี้ตัวของ “ ดาว พิมพ์ทอง ” ได้เผยอาการผลข้างเคียงหลังจากที่เธอได้ฉีดวัคซีนยี่ห้อ แอสตราเซเนกา ให้กับเหล่าแฟนคลับของเธอ รวมไปถึงเหล่าชาวโซเชียล ได้รับรู้ถึงอาการและผลข้างเคียงว่า

“ รีวิว AZ เข็มแรก เมื่อคืนนี้ตั้งแต่ 1 ทุ่ม มีไข้อ่อน ๆ เริ่มชานิ้วมือยาวจนตี 1 ไข้ทยอยขึ้นจาก 37.5 – 39.6 (ไข้สูงที่สุดตั้งแต่เกิดมาเลย) ”

“ มีอาการหนาวสั่น ตัวร้อนเหมือนไฟ ต้องคอยเช็ดตัวไล่ไข้ตลอดเวลา ปวดเมื่อยแบบจะตาย!!! นอนไม่ได้เลยอ่ะ จนช่วงตี 1 ไปแล้ว เริ่มเหงื่อออก ไข้ค่อย ๆ ลดลง ”

“ ผลข้างเคียงอื่นไม่มี ไม่คลื่นไส้ ฉีดมาครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ตอนนี้มีแค่ไข้อ่อน ๆ ยังปวดตัวอยู่มาก แขนที่ฉีดไม่ปวดไปปวดแขนทีไม่ได้ฉีด (งงมาก) ดูอาการวันนี้อีกทีว่าจะมีอะไรไหม ”

ทั้งนี้จากเรื่องดังกล่าว เหล่าแฟนคลับของ “ ดาว พิมพ์ทอง ” ได้เข้ามาให้กำลังใจในตัวเธอกันอย่างล้นหลาม และหลากหลายความคิดเห็นต่างพูดได้น่าสนใจถึงความเหมาะสมในช่วงอายุ ที่คนในช่วงวัยกลางคนจะเหมาะสมหรือไม่กับวัคซีนยี่ห้อ แอสตราเซเนกา  อันเนื่องมาจากในหลายประเทศ เริ่มมีการระงับใช้วัคซีน แอสตราเซเนกา กับคนที่มีอายุน้อยกว่า 50 ปีแล้ว อันเนื่องมาจากผลข้างเคียง และอาจมีอาการลิ่มเลือดแข็งตัว โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า วัคซีนยี่ห้อนี้เหมาะสมกับคนสูงอายุมากที่สุด

Previous article“ ณัฐ เทพหัสดิน ” ยอมรับอยากย้ายไปอยู่ต่างประเทศ เพื่อลูก
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โคลอมเบีย 3-2 เปรู (ฟุตบอลโคปา อเมริกา)