“ ใหม่ สุคนธวา ” เผยสาเหตุสวนกระแสซื้อบ้าน 53 ล้านให้คุณพ่อ

129

ซื้อบ้าน

แม้ว่าช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 จะทำให้ทุกวงการได้รับผลกระทบ รวมไปถึงวงการบันเทิงที่มีดารามากมายในเวลานี้จำเป็นจะต้องรัดเข็มขัดอันเนื่องมาจากรายได้ที่หดตัวลง รวมไปถึงธุรกิจที่พวกเขาต้องเจอกับอุปสรรค ทั้งการล็อคดาวน์ และสภาวะโรคระบาดที่อันตรายต่อทุกคน

แต่ทว่าล่าสุดดาราสาวคนดังที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนานอย่าง ใหม่ – สุคนธวา เกิดนิมิตร กลับซื้อบ้านหลังใหญ่ราคาถึง 53 ล้านบาทในช่วงสภาวะโรคระบาดนี้ โดยตัวเธอต้องการที่จะมอบบ้านหลังนี้ให้กับครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณพ่อที่เธอรักมาก

และในครั้งนี้ “ ใหม่ สุคนธวา ” ได้ควงคุณพ่อปัญญา เปิดใจถึงประเด็นที่ถูกวิจารณ์ว่าตัวของเธอฟุ่มเฟือยในสภาวะโรคระบาดผ่านทางรายการ “ คุยแซ่บ Show ” ทางช่อง ONE31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

“ ทำไมกล้าสวนกระแสซื้อบ้านหลังใหญ่ 53 ล้าน ปกติโดนดรามาเยอะมาก ครั้งนี้ขอยอมโดนดรามาอีกครั้งนึง จริง ๆ ไม่ได้สนใจหรือซีเรียสอะไรกับดรามา ขอบคุณที่เป็นห่วงกลัวเราผ่อนไม่ไหว แต่ตั้งใจซื้อให้พ่อเพื่อเป็นของขวัญ เพราะพ่อเลี้ยงเรามาตั้งแต่ 3 เดือน เป็นทั้งพ่อและแม่ ”

“ พ่อคงเหนื่อยมากแต่ไม่เคยบ่นว่าเหนื่อย อยากทำให้พ่อมีความสุข อีกอย่างพ่อเป็นโรคหัวใจ อยากให้พ่ออยู่กับตนเร็ว ๆ ไม่รู้ว่าพ่อจะตายเมื่อไหร่ ไม่อยากรออนาคต เลยตัดสินใจซื้อเลย และอีกอย่างอยากให้พ่อมีแรงเดินดูบ้าน ไม่ใช่มานอนเป็นผักเป็นปลาอยู่บนเตียงนอนมองแต่บ้าน ถ้าพ่อจะตายก็อยากให้พ่อตายในบ้านของตนที่ตนซื้อ อนาคตจะโดนยึดจะโดนซ้ำเติมก็ไม่แคร์ไม่อาย ”

Previous article“ เพชร สหรัตน์ ” บริจาค 1 แสนบาทให้ครอบครัว “ น้องพอส ” วีรบุรุษดับเพลิง
Next article“ ณัฐ เทพหัสดิน ” ยอมรับอยากย้ายไปอยู่ต่างประเทศ เพื่อลูก