รักนอกจอของ Spider-Man “ ฮอลแลนด์ ” จูบปาก “ เซนดายา ” ดูดดื่ม

75

ฮอลแลนด์

กลายเป็นความรักนอกจอในชีวิตจริงไปเสียแล้วสำหรับ ทอม ฮอลแลนด์ ดาราผู้ที่รับบทบาทเป็น ไอ้แมงมุม กับ เซนดายา ดาราสาวผู้รับบทเป็น เอ็มเจ หวานใจในหนังแฟรนไชส์ Spider-Man Homecoming ที่เริ่มต้นภาคแรกเมื่อปี 2017

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวหลุดรอดออกมาว่า ทั้งคู่แอบมีความสัมพันธ์ลับต่อกันและกัน ที่ดูเหมือนจะเป็นสายสัมพันธ์ของคู่รัก แต่ทว่าทั้งคู่ก็ไม่เคยเอ่ยปากยอมรับในเรื่องนี้แต่อย่างใด

ทว่าล่าสุดเรื่องดังกล่าวก็ไม่รอดพ้นสายตาของเหล่าปาปารัซซี ที่สามารถจับภาพทั้งสองในขณะที่กำลังนั่งอยู่ในรถยนต์ส่วนตัว และเป็นภาพจูบกันอย่างดูดดื่มนอกจอชนิดคุณแม่รับไม่ได้

และจากภาพข่าวดังกล่าว เหล่าแฟน ๆ ไอ้แมงมุม ต่างตื่นเต้นกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เพราะดูเหมือนว่า รักทั้งในจอและนอกจอจะกลายเป็นเรื่องราวที่น่าติดตามมาก ๆ แล้วในเวลานี้

ทั้งนี้ ทอม ฮอลแลนด์ เคยโดนถามถึงประเด็นดังกล่าวเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งเขาก็ได้ระบุว่า

“ มันค่อนข้างแปลกมาก ไม่ว่าคุณกำลังออกเดตกับใคร คุณจะต้องมานั่งคำนึงถึงความรู้สึกของพวกเขา เพราะว่าถ้ามีบางอย่างเกิดขึ้นระหว่างคุณสองคน มันไม่ใช่แค่เรื่องของคุณสองคนอีกแล้ว  แต่มันจะถูกเปิดเผยต่อคนทั้งโลก แน่นอนว่าเรื่องนี้กลายเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมกลัวมากที่สุดในอาชีพของผม ”

ทว่าจากเรื่องดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรกของภาพยนตร์ ไอ้แมงมุม ที่พระเอกและนางเอกต่างตกหลุมรักกันในชีวิตจริง เพราะก่อนหน้านี้ในภาพยนตร์ฉบับ Amazing Spider-Man ตัวของดาราสาว เอมมา สโตน ได้เป็นแฟนกับ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ในชีวิตจริงในระยะเวลาหนึ่งอีกด้วย

Previous articleThe Bourne Supremacy (2004) กลับมาอีกครั้งกับสายลับผู้ตามหาความทรงจำ
Next articleอดีตมือกีตาร์ Bodyslam ปกป้อง “ ตูน ” กรณีนิ่งเฉยกับวิกฤตโควิด