อดีตมือกีตาร์ Bodyslam ปกป้อง “ ตูน ” กรณีนิ่งเฉยกับวิกฤตโควิด

23

วิกฤตโควิด

ถือเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในเวลานี้ สำหรับ ตูน Bodyslam หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องหนุ่มคนดังแห่งวง Bodyslam ที่ในเวลานี้เจ้าตัวกำลังถูกต่อว่าอย่างหนักในโลกโซเชียล

หลังจากที่ช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ได้เกิดขึ้นและส่งผลกระทบไปยังอาชีพต่าง ๆ รวมถึงนักดนตรีศิลปินทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ รวมไปถึงเจ้าของกิจการร้านอาหารต่าง ๆ ทั้งผับบาร์และสถานบันเทิง ที่ในเวลานี้ต่างเดือดร้อนเป็นอย่างมากกับรายได้ที่หายไปอย่างมหาศาล และมีข่าวร้ายที่หลายกิจการต้องปิดตัวลงไป รวมถึงข่าวนักดนตรีที่จบชีวิตฆ่าตัวตาย

ขณะที่ในโลกโซเชียล ผู้คนต่างแปลกใจที่ ตูน Bodyslam ซึ่งมักจะทำอะไรเพื่อสังคมมาโดยตลอด แต่กลับนิ่งเฉยในเรื่องนี้

ล่าสุด เภา – รัฐพล พรรณเชษฐ์ อดีตมือกีตาร์ของวง Bodyslam ได้ออกโรงปกป้องเพื่อนรักของเขาว่า

“ ก่อนอื่น ผมเข้าใจและเห็นใจหัวอกคนที่โดนผลกระทบนะครับ มันคือความลำบากอย่างแสนสาหัส หลังชนฝา นำมาซึ่งโพสต์ที่ต่อว่าด้วยความคับแค้น และต้องการความช่วยเหลือจากไอดอลของเค้า แต่ถ้าใจเย็น และลองมองให้ดี ตูนเป็นนักดนตรี นี่มันแทบไม่มีงานเล่นมาเกือบ 2 ปีแล้ว งานสุดท้ายของมันก็คือ งานที่โรงเรียนสวนกุหลาบเมื่อต้นปี มันคือคนที่ได้รับผลกระทบอันดับต้น ๆ กับเหตุการณ์นี้เลย ”

“ จำได้มั้ยตอนที่เรายกย่องให้พี่ตูนเป็นคนดี เราใช้เวลาพินิจเค้าจากหลายมิติ หลายปี หลายบทบาท หลายเหตุการณ์ ตอนที่เราจะบอกว่าเค้าเป็นคนไม่ดี ก็อย่าเพิ่งรีบร้อน ขอให้ใช้เวลาอย่างเท่าเทียมกัน ”

“ ผมเชื่อว่าแม้แต่วินาทีที่มีคนกำลังด่ามัน มันก็กำลังคิดเรื่องที่จะทำเพื่อคนอื่นอยู่ มันเป็นคนแบบนั้นแหละ #NotNowDoesntMeanNever ”

“ ป.ล. เผื่อคนจะโยงว่าผมเข้าข้างรัฐบาล ตั้งแต่โควิดเป็นต้นมา ผมอยากพิมพ์ด่ารัฐบาลทุกวันครับ แต่เมียห้ามไว้ (เพราะกลัวลูกจะไม่มีเพื่อนคุยด้วย เพราะพ่อดูหัวรุนแรง) แต่นั่นแหละ ผมเกลียดตู่ครับ … เออ ต้องนะจ๊ะสิ จะได้ดูซอฟต์ (นะจ๊ะพ่ง) ”

Previous articleรักนอกจอของ Spider-Man “ ฮอลแลนด์ ” จูบปาก “ เซนดายา ” ดูดดื่ม
Next article2 ผู้บริหารใหญ่ Codemasters ลาออกหลัง EA เข้าซื้อกิจการ