“ เมญ่า นนธวรรณ ” เผยย้ายไปใช้ชีวิตในสเปน มุ่งเน้นเลี้ยงลูกวัย 3 ขวบ

97

เลี้ยงลูก

ถือเป็นหนึ่งสาวแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองสำหรับ เมญ่า – นนธวรรณ ฌรรวนธร อดีตผู้ชนะเลิศการประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 และผู้เข้าประกวด มิสเวิลด์ 2014 โดยผ่านเข้ารอบ 11 คนสุดท้าย พร้อมรับรางวัล มิสพีเพิลส์ ชัอย จากการโหวตในการประกวด มิสเวิลด์ 2014

โดยล่าสุด “ เมญ่า นนธวรรณ ” ได้เปิดใจในการเตรียมย้ายไปใช้ชีวิตในประเทศสเปนผ่านรายการ “ ต้มยําอมรินทร์ ” ซึ่อตัวเธอต้องการที่จะจริงจังกับการเลี้ยงลูกชายเพียงคนเดียว แต่ทั้งนี้เธอยังไม่ได้ทิ้งวงการบันเทิงไทยไปแต่อย่างใด

“ ไม่เชิงจะลาวงการค่ะ ดูงานมากกว่า เราก็พยายามรับงานที่จะแบบว่าไม่ผูกมัดตัวเองมาก งานที่เราสามารถบินไปบินกลับได้ แต่ ณ ตอนนี้เราก็ต้องวางแผนไว้ก่อนว่าน้องกำลังจะ 3 ขวบแล้ว เราก็เริ่มที่จะวางแผนดูที่ดูทางเรื่องของการเรียน แล้วก็อยากให้น้องเรียนที่โน้น อาจจะต้องวางแผนว่ายังไงให้การเรียนของลูกโอเคแล้วไม่กระทบกับงานแม่ แต่แม่ก็ต้องเน้นทางโน้นเป็นหลัก ”

“ มันเหมือนการวางแผนล่วงหน้าเพราะว่าเราไม่รู้ว่าตอนไหนจะเกิด เพราะขนาดที่เราใช้ชีวิตกันอยู่ดี ๆ แล้วโควิดก็เข้ามาชีวิตพังกันก็เยอะ แต่ถ้าเราไปอยู่โน้น สิ่งที่เรากังวลที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องสุขภาพของพ่อกับแม่ เราไปอยู่โน้นคือคนในครอบครัว เราต้องอยู่แบบโอเคนะ พี่สาวพี่ชายสามารถดูแลท่านแทนเราได้ในระหว่างที่เราอยู่ที่โน้น ”

“ วางแผนเรื่องการเงินว่าเขาต้องใช้เท่าไหร่ ที่เรากลับมารอบนี้ เราก็พยายามหาเงินเพื่อที่จะได้เก็บไว้ตามแผนที่เราวาง ซึ่งมารอบนี้เรากลับมาก็ผิดแผนจากที่ว่าเรามาหลายเดือนน่าจะมีงานเยอะ แต่ปรากฏว่าสามเดือนไม่มีงานเลย ที่มาในรายการ ต้มยำอมรินทร์ คืองานแรกในรอบสามเดือนเลยค่ะ ”

“ ตอนนี้ก็อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนเลยเพราะ เมญ่า เชื่อว่าในสถานการณ์นี้ ไม่มีใครอยากให้มันเกิด สิ่งที่ทำได้คือทำใจแล้วก็พยายามปรับตัวให้เข้ากับมันให้ได้มากที่สุด หาโอกาสเท่าที่เราจะทำได้ ขอให้สถานการณ์แย่ ๆ นี้ผ่านไปโดยเร็ว ทำให้เราทุกคนกลับมาใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุขโดยเร็วกับครอบครัวค่ะ ”

Previous article“ ไอเม อูโดกา ” ปลื้มหลังเซ็นรับงานหัวหน้าโค้ช เซลติคส์
Next article“ นิว นภัสสร ” ปิดร้านอาหารที่เชียงใหม่ ขอโทษดูแลลูกน้องไม่ได้