“ นิว นภัสสร ” ปิดร้านอาหารที่เชียงใหม่ ขอโทษดูแลลูกน้องไม่ได้

29

ร้านอาหาร

จากสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบไปยังทุกวงการ ทุกภาคธุรกิจ ทุกอาชีพ และแน่นอนว่าธุรกิจร้านอาหารได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง โดยเฉพาะช่วงที่ไม่สามารถเปิดร้านให้ลูกค้าเข้ามานั่งรับประทาน

ล่าสุดอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบจากสภาวะโรคระบาดครั้งนี้ ซึ่งได้ตัดสินใจปิดร้านอาหารหรูที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งคนดังคนนั้นคือ นิว – นภัสสร ภูธรใจ รวมไปถึงหนุ่มรู้ใจอย่าง เป๊ก – เปรมณัช สุวรรณานนท์ ที่ทั้งสองตัดสินใจปิดร้านอาหาร Brandnew Field Good เป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด “ นิว นภัสสร ” นักร้องสาวชื่อดังที่แฟนเพลงรู้จักกันดีในฐานะสมาชิกดูโอ “ นิว จิ๋ว ” ได้โพสต์ผ่าน อินสตาแกรม @brandnew_nj เพื่อแจ้งข่าวการปิดกิจการร้านอาหาร พร้อมกับเผยความในใจที่เจ้าตัวยอมรับตามตรงว่า การตัดสินใจเลิกจ้างพนักงานคือช่วงเวลาที่รู้สึกสะเทือนใจที่สุด

“ แย่ที่สุดคือการบอกลาที่ฉันไม่มีโอกาสได้เจอ @brandnewfieldgood @baankaiho เชียงใหม่ เราก็ไปไม่ได้ นักท่องเที่ยวก็ไม่มี ยอมรับว่าการตัดสินใจเลิกจ้างพนักงานเป็นอะไรที่ทำนิวรู้สึกอ่อนแอที่สุดแต่ต้องทำ เพราะมันแย่จริงๆ แย่แต่ไม่ได้ยอมแพ้นะ แค่เปลี่ยนแปลงตัวเองไปในสิ่งที่มันควรจะเป็น กลับไปปลูกข้าว กลับไปสู่จุดเดิม กลับไปตั้งตัว กลับไปรอเวลาที่เราก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เหมือนกัน ”

“ ขอโทษลูกน้องที่พี่ดูแลไม่ได้ ขอโทษลูกค้าที่มาแล้วอาจจะไม่เจอกัน ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เราขอปิดกิจการร้านอาหารและคาเฟ่ที่เชียงใหม่ไปก่อนนะคะ แต่เรายังปลูกนา ทำการเกษตรต่อค่ะ ตอนนี้ฝากให้กำลังใจกันต่อกับ ฟีลด์กู๊ด ดิลิเวอร์รี ที่ กทม. ”

Previous article“ เมญ่า นนธวรรณ ” เผยย้ายไปใช้ชีวิตในสเปน มุ่งเน้นเลี้ยงลูกวัย 3 ขวบ
Next article“ บอย สินเจริญ ” ขายบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง หลังโดนวิกฤตโควิด