“ ไอเม อูโดกา ” ปลื้มหลังเซ็นรับงานหัวหน้าโค้ช เซลติคส์

11

หัวหน้าโค้ช

ไอเม อูโดกา อดีตผู้ช่วยโค้ชของแฟรนไชส์ บรู้กลีน เน็ตส์ ที่เจ้าตัวก้าวขึ้นมารับงานเป็นหัวหน้าโค้ชของ บอสตัน เซลติคส์ อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ออกมาเปิดเผยถึงความปลาบปลื้มและตื่นเต้นหลังจากที่เจ้าตัวจะได้มานั่งคุมบัลลังก์กับทีม บอสตัน เซลติคส์ แถมยังแอบปากหวานอีกว่า รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ เจย์สัน เททัม, เจย์เลน บราวน์ และ มาร์คัส สมาร์ท

สำหรับการเซ็นร่วมงานเป็นหัวหน้าโค้ชของ ไอเม อูโดกา ครั้งนี้ แน่นอนว่าเจ้าตัวได้รับการสนับสนุนจาก เจย์สัน เททัม, เจย์เลน บราวน์ และ มาร์คัส สมาร์ท หลังจากที่ทั้ง 3 ผู้เล่นซุปเปอร์สตาร์ที่กล่าวมา อยู่ภายใต้การดำเนินงานของ ไอเม อูโดกา กับการคุมทัพทีมชาติสหรัฐอเมริกาในศึกบาสเกตบอลชิงแชมป์โลกเมื่อปี 2019

และสำหรับงานนี้ สื่อมวลชนในลีกยัดห่วง เอ็นบีเอ ก็ได้ออกมาเขียนข่าวถึง แบรด สตีเวนส์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ บอสตัน เซลติคส์ ที่ตัดสินใจให้โอกาส ไอเม อูโดกา เข้ามารับงานในครั้งนี้

“ ถ้าหากจะย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ไอเม อูโดกา ยังไม่เคยที่จะรับงานหัวหน้าโค้ชกับแฟรนไชน์ไหนเลย แต่ถ้าหากพูดถึงในตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชแล้ว ไอเม อูโดกา ก็ไม่น้อยหน้าใครเช่นเดียวกัน หลังจากที่เคยทำงานกับ บรู้กลีน เน็ตส์, ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส และ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ”

ไอเม อูโดกา ได้ออกมาพูดถึงการร่วมงานกับ บอสตัน เซลติคส์ ครั้งนี้ ว่า “ ขอบคุณแฟรนไชส์ บอสตัน เซลติคส์ ที่ให้ความไว้ใจ และพวกเขาเชื่อมือผม และนั่นคือสิ่งที่ผมจะพิสูจน์ในการทำงานที่ บอสตัน เซลติคส์ ”

Previous article“ แม็ค โจนส์ ” ดูดีกว่า “ แคม นิวตัน ” ในมินิแคมป์ เพเทรียตส์
Next article“ เมญ่า นนธวรรณ ” เผยย้ายไปใช้ชีวิตในสเปน มุ่งเน้นเลี้ยงลูกวัย 3 ขวบ