“ เติ้ล ธนพล ” เผยประสบการณ์เฉียดตายหลังติดเหล้าหนักร่วมปี

218

ประสบการณ์เฉียดตาย

หลังจากที่มีข่าวเมื่อไม่นานมานี้ถึงการเปิดเผยประสบการณ์อันเลวร้ายของ เติ้ล – ธนพล นิ่มทัยสุข อดีตพระเอกดาราชื่อดังที่ตัวเขาได้ยอมรับว่าเคยเกือบตายเพราะชีวิตตกต่ำติดสุราจนต้องเข้าโรงพยาบาลนอนห้อง ไอซียู รวมไปถึงหัวฟาดพื้นไร้สติ และเรื่องราวทุกอย่างที่ประดาประดังเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

ล่าสุด เติ้ล – ธนพล ได้เปิดใจผ่านรายการ “ คุยแซ่บ show ” ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

โดยเจ้าตัวเล่าถึงเรื่องราวอันตรายของการติดสุราและเกือบเสียเงินล้านบาท

“ ดื่มเยอะขนาดไหนเหรอ ก็ดื่มไม่เยอะ วันนึงประมาณกลมนึง เริ่มตั้งแต่ตื่นนอน จิบทั้งวัน จิบให้หลับ พอหลับได้ 1-2 ชั่วโมง หันไปหันมาไม่รู้จะทำอะไรก็ดื่มอีก ผสมน้ำ ข้าวไม่กิน เป็นแบบนี้เป็นปี ”

“ ส่วนส่งผลอะไรกับร่างกายบ้าง ครั้งแรกเลยตับพอง เส้นเลือดดำในทางเดินอาหารพอง เป็นเหมือนข้อเลือด เป็นเม็ดขึ้นมา เป็นจุด ทั้งหมด 7 จุด คุณหมอบอกว่า คุณมีระเบิดอยู่ในตัว 7 ลูก แล้ววันนั้นเป็นวันที่ไปงานเลี้ยงวันเกิดพี่ มันแตก 3 จุด ถ่ายเป็นเลือด ถ่ายไม่หยุด ไม่สามารถควบคุมการขับถ่ายได้ มันออกมาทีละลิตร ”

“ พอไปถึงโรงพยาบาล เกล็ดเลือดต่ำ คือเวลาเราเป็นแผล มันจะไหลไม่หยุด แต่ก่อนหน้านี้สัญญาณเตือนคือ ผมจะมีเหมือนตุ่มเลือด เหมือนตุ่มไฝตรงจมูก พอเวลาความดันเราเกิน หรือว่ามีอาการขึ้นมา มันจะแตก แล้วเลือดเนี่ย เสื้อยืด 2 ตัวบิดเป็นเลือดได้เลย ”

“ พอตื่นมาไม่เห็นอะไร แล้วบอกคุณพยาบาลว่า ผมขอโทรหาคุณแม่ผมหน่อย ผมบอกแม่ว่าที่นี่เขาดูแลดีจังเลย เขาใช้หมอตั้ง 4 คนมาดูแลเรา แล้วแม่ก็บอกว่า ‘ แกยังไม่รู้อีกเหรอว่าแกกำลังจะตาย ’ ตอนนั้นเราก็ใส่เครื่องช่วยหายใจ น้ำเกลือ 8 จุด ”

“ ผมนอนโรงพยาบาล 5 วัน เสียเงินหลักล้านครับ ตอนนั้นโชคดีมีประกันครับ ถ้าไม่งั้นคงเครียดกว่าเดิม ”

Previous articleผู้ว่าการ กกท. มั่นใจนักกีฬาไทยได้สิทธิลุย “ โตเกียว โอลิมปิก ” ตามเป้า
Next articleRush (2013) หนังแข่งรถสุดมันส์ที่สร้างจากเรื่องจริง