“ นิโคลัส เคจ ” กลับมากับหนังเรื่อง Pig การตามหาหมูที่ถูกลักพาตัว

264

Pig

เรียกได้ว่าเป็นไอเดียแปลกใหม่เป็นอย่างมากสำหรับภาพยนตร์ที่ชื่อว่า Pig ที่ได้ดารานักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง นิโคลัส เคจ เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้

เป็นที่ทราบกันดีว่า นิโคลัส เคจ นักแสดงเจ้าบทบาท ในระยะหลังเขาห่างหายไปจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์นานพอสมควร และผลงานในระยะหลัง เรามักจะได้เห็นตัวเขาแสดงใน “ ภาพยนตร์เกรด B ” เท่านั้น

ล่าสุดสื่อชื่อดังอย่าง Deadline ได้เปิดเผยถึงเนื้อหาของภาพยนตร์เรื่อง Pig ซึ่งมีเนื้อหาที่น่าสนใจมาก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นหนังล่าล้างแค้นสุดระทึกขวัญของ เคจ ในบทนักล่าเห็ดทรัฟเฟิล ผู้รักสันโดษและต้องตามหาหมูสุดที่รักของเขาที่ถูกลักพาตัวไป

เรื่องดังกล่าวทำให้ตัวเขาต้องกลับไปยังเมืองที่เขามีความหลังในแง่ร้ายในอดีตเป็นอย่างมากอย่าง เมืองพอร์ตแลนด์ ซึ่งการกลับไปครั้งนี้ เขาจำเป็นที่จะต้องเผชิญหน้ากับฝันร้ายที่ตามมาหลอกหลอนอีกครั้ง และดูเหมือนว่า การตามหาหมูสุดที่รักพร้อมกับอดีตอันโหดร้าย มันกลับกลายเป็นปมสนุกสุดมันส์ของภาพยนตร์เรื่องนี้

นอกจากนี้ Pig ยังได้ อเล็กซ์ วูล์ฟ, อดัม อาร์คิน, นินา เบลฟอร์ท และ เกรตเชน คอร์เบ็ตต์ เข้ามาร่วมแสดง ภายใต้การกำกับของ ไมเคิล ซาร์นอสกี และร่วมเขียนบทโดย วาเนสซา บล็อค

สำหรับตัวหนังได้รับการจัดจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาผ่านบริษัท Neon ผู้ถือสิทธิ์หนังดังในช่วงที่ผ่านมาอย่าง Palm Springs รวมไปถึง Parasite และ Ammonite

Pig มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วสหรัฐอเมริกาในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ แต่ทั้งนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่หนังจะออกฉายทาง Netflix ไปทั่วโลกหลังจากที่หนังได้ออกจากโรงภาพยนตร์แล้วสองสัปดาห์

Previous article“ ต่าย นัฐฐพนท์ ” เล่าถึงวีรกรรมสุดแสบในวงการบันเทิง
Next articleBlackPink The Movie พร้อมฉาย 100 ประเทศ 8 สิงหาคม