BlackPink The Movie พร้อมฉาย 100 ประเทศ 8 สิงหาคม

130

สิงหาคม

กลับมาอีกครั้งกับ 4 สาวสุดร้อนแรงแห่งยุค BlackPink นำโดย ลิซา, โรเซ, จีซู และ เจนิส ที่ในครั้งนี้พวกเธอกลับมากับโปรเจกต์ครั้งใหญ่ในนาม Black Pink The Movie และนี่คือหนังเรื่องแรกของทั้ง 4 สาวที่จะออกฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก

โดยในเวลานี้ 4 สาว BlackPink ได้เริ่มแยกย้ายกันไปออกอัลบัมเดี่ยวเป็นของตนเองแล้ว ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้แฟน ๆ ต่างกังวลว่าบางทีจุดสิ้นสุดของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังที่สุดแห่งยุคอาจจะใกล้เข้ามาเต็มที แต่ทว่าพวกเธอก็ยังคงมีคอนเสิร์ตออนไลน์ให้กับแฟน ๆ ได้หายคิดถึงบ้าง

ล่าสุดเมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทางค่าย YG Entertainment ได้ประกาศว่า บริษัทเตรียมฉายหนัง BlackPink The Movie (แบล็คพิงค์ เดอะ มูฟวี) ในโรงภาพยนตร์กว่า 100 ประเทศทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2021 ซึ่งจะเป็นวันครบรอบ 5 ปีในการแจ้งเกิดกับซิงเกิลแรกของพวกเธอ

BlackPink The Movie ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ใหญ่ของ 4 + 1 Project ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ จะแบ่งออกเป็นตอนต่าง ๆ ดังนี้ The Room of Memories, Beauty, Unreleased Special Interviews รวมไปถึงภาพจากคอนเสิร์ตใหญ่ In Your Area ตั้งแต่ปี 2018 ไปจนถึงคอนเสิร์ตออนไลน์ The Show ในปี 2021 อีกด้วย

นอกจากนี้ BlackPink The Movie จะมีระบบฉายหนังแบบสี่มิติในโรงภาพยนตร์บางแห่งในบางประเทศ

BlackPink The Movie มีกำหนดฉายผ่านการจัดจำหน่ายของ CGV ทั้งในเกาหลีและ 100 ประเทศทั่วโลก ซึ่งทุกฝ่ายตั้งใจให้หนังออกฉายตรงกับวันเดบิวต์ของ BlackPink ในวันที่ 8 สิงหาคมฃ

สำหรับประเทศไทยยังคงต้องรอดูมาตรการที่เกี่ยวข้องกับสภาวะโรคระบาดต่อไปในช่วงเดือนสิงหาคม ซึ่งทุกฝ่ายต้องมาลุ้นกันว่า ทางภาครัฐจะอนุญาตให้โรงภาพยนตร์ดำเนินกิจการในช่วงเวลานั้นได้หรือไม่

Previous article“ นิโคลัส เคจ ” กลับมากับหนังเรื่อง Pig การตามหาหมูที่ถูกลักพาตัว
Next articleJujutsu Kaisen : Phantom Parade เกมใหม่บนมือถือ สร้างจากการ์ตูนฮิต