“ ต่าย นัฐฐพนท์ ” เล่าถึงวีรกรรมสุดแสบในวงการบันเทิง

74

วีรกรรม

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราหนุ่มที่อยู่คู่กับวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนานสำหรับ ต่าย – นัฐฐพนท์ (ชื่อเดิม ณัฐพล) ลียะวณิช นักแสดงชื่อดัง รวมไปถึงเคยเป็น ดีเจ ให้กับค่ายใหญ่ MTV Thailand มาแล้ว

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า ต่าย – นัฐฐพนท์ อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานถึง 24 ปี และเจ้าตัวก็ได้มีวีรกรรมแสบที่เคยสร้างไว้ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจว่า

“ วีรกรรมอะไรบ้างไหมที่เคยทำ ผมเป็นเด็กแย่มาก มองย้อนกลับไปแล้วก็ เห้อ! จริง ๆ ผมเป็นคนมีโอกาสที่ดีนะ เริ่มแรกผมไม่ได้เข้าวงการจากการเป็นพระเอกมาเลย มาจากการเป็นตัว 5 ตัว 6 แล้วสมัยนั้นพอถ่ายละครแล้ว ต้องรอละครออนแอร์ก่อน จะไม่ได้เล่นละครติด ๆ กันเลย ช่วงรอก็ไปเป็นวีเจบ้าง ไปทำงานคลื่นวิทยุบ้าง ก็เรียกว่าแสบอยู่ ด้วยความที่เราอยากทำงาน ดีเจคนไหนไม่มา เราก็รับแทนเขาหมด แต่บางทีรับจนลืม ลืมว่าเป็นคิวจัดรายการ ก็เลยแก้ปัญหาด้วยการจัดรายการผ่านโทรศัพท์ ”

“ ความแสบของผมยังมีอีกหลายเรื่อง ต้องถามทางผู้จัด ถ้าให้เล่าน่าจะยาว สมัยก่อนเคยถ่ายละครเรื่องนึง อยู่ดี ๆ โทรศัพท์มือถือหายในกองถ่าย เราเองเป็นคนค่อนข้างชัดเจน มันจะเป็นไปได้ยังไงโทรศัพท์มาหายในกองถ่าย ผมสั่งพักกองเลย บอกว่าต้องหาให้เจอ ถ้าหาไม่เจอ ผมจะไม่ถ่ายต่อ ทุกคนก็ตกใจ แต่เชื่อมั้ย ก็เจออยู่ในกระเป๋าทีมงานคนนึงเฉยเลย แต่พอโตมาย้อนกลับไปมองก็รู้สึกว่าเป็นการกระทำที่เลวร้ายนะ อยู่ ๆ สั่งพักกองเอง หยุดกองด้วยตัวเอง (หัวเราะ) ต้องขอโทษผู้จัดทุกคนเลยนะครับ ผมเกเรไปบ้าง แต่โตมาก็ไปไหว้ขอโทษทุกคนแล้ว ”

Previous article“แพท พาวเวอร์แพท” เข้าพิธีบวชเป็นเวลา 15 วัน
Next article“ นิโคลัส เคจ ” กลับมากับหนังเรื่อง Pig การตามหาหมูที่ถูกลักพาตัว