เจ้าชายแฮร์รี เผย “ ออร์แลนโด บลูม ” เตือนให้ระวังปาปารัสซี

153

ปาปารัสซี

แน่นอนว่าชีวิตของคนดังกับคำว่าชีวิตส่วนตัว มักจะไปกันคนละเส้นทาง ซึ่งล่าสุด เจ้าชายแฮร์รี ที่ในเวลานี้ได้สละตำแหน่งทุกอย่างในประเทศอังกฤษเพื่อมาใช้ชีวิตเยี่ยงสามัญชนในประเทศสหรัฐอเมริกา ก็ต้องเผชิญหน้ากับการก่อกวนและรุกล้ำความเป็นส่วนตัวอย่างสุดโต่งของเหล่าปาปารัสซี ซึ่งบุคคลเหล่านี้จะทำอะไรก็ได้เพื่อให้ได้ภาพเด็ดจากคนดังมาไว้ในมือและนำไปเขียนข่าว

แน่นอนว่าความแตกต่างของปาปารัสซีอังกฤษและสหรัฐอเมริกานั้นค่อนข้างที่จะไม่เหมือนกัน และก็ดูเหมือนว่า ปาปารัสซีในแดนลุงแซมจะดุเดือดและชำนาญมาก ๆ ในเรื่องการสร้างความเสียหายให้กับคนดัง

ล่าสุด เจ้าชายแฮร์รี่ ได้เปิดเผยว่าพักอาศัยอยู่ในย่านมอนเตซิโต ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้รับคำแนะนำจากเพื่อนบ้านอย่าง ออลันโด บลูม ดารานักแสดงชื่อดัง ที่ได้ส่งข้อความหา เจ้าชายแฮร์รี ให้ระวังเหล่าปาปารัสซีตัวแสบ

“ เมื่อ 2 วันก่อน บลูม ส่งข้อความมาหาเพราะตัวเขาเองก็อาศัยอยู่ในละแวกบ้านเดียวกัน เราติดต่อกันเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน ”

“ แต่เพราะเรื่องราวของปาปารัสซี ทำให้เขาคอยระวังภัยให้กับผมมากขึ้น เขาส่งภาพเจ้าหน้าที่ที่ทำตัวแปลก ๆ เป็นผู้ชายผมยาวสวมหมวก และใส่หูฟังพร้อมด้วยกล้อง จำนวนหนึ่งอยู่ข้างหลังรถกระบะสี่คูณสี่ โดยมีผู้หญิงขับรถและชู 2 นิ้วเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ และเมื่อเราเผลอทักทายพวกเขา  ผู้ชายคนนั้นก็จะอยู่ข้างหลังรถเพื่อถ่ายรูปผมกับลูก ๆ ในขณะที่เรากำลังเล่นด้วยกัน ”

“ แต่สิ่งที่ผมไม่เข้าใจเลยคือ ทำไมการกระทำเหล่านั้นกลายเป็นเรื่องปกติได้ ทำไมถึงเป็นที่ยอมรับกันได้ในสังคมอเมริกา ”

Previous articleThe Great Wall (2016) เมื่อหนังจีนปรับตัวให้เป็นสไตล์ฮอลลีวูด
Next articleเฌอปราง ขยับบทบาทเป็น โปรดิวเซอร์ สเตจเทรนนี ให้รุ่นน้อง