อแมนดา โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจส่งไปยังเวที “ มิส ยูนิเวิร์ส ”

15

มิส ยูนิเวิร์ส

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับเวทีการประกวด มิส ยูนิเวิร์ส 2020 ที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งการประกวดดังกล่าวถูกเลื่อนมาจากช่วงปี 2020 ที่เกิดจากสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 อย่างรุนแรงเป็นอย่างมาก ทำให้การจัดประกวดต้องยกยอดมาจัดในปี 2021 ช่วงเดือนพฤษภาคมแทน

และจากการประกวดเมื่อเช้าตรู่วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2021 ตามเวลาของประเทศไทย หรือในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกา ผลการตัดสินก็ได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งผู้ชนะเลิศของ มิส ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2020 ตกไปเป็นของตัวแทนจากประเทศเม็กซิโก อย่าง อันเดรีย เมซา

แต่ทว่าสิ่งที่คนไทยภาคภูมิใจเป็นอย่างมากคือ การเข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้ายของ อแมนดา ชาลิสา ออบดัม ตัวแทนจากประเทศไทยที่ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม และได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม

ล่าสุด สาวงามวัย 27 ปี เจ้าของส่วนสูง 170 เซนติเมตร ได้เปิดใจผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวที่มีทั้งข้อความภาษาอังกฤษและไทยว่า

“ The impactful night just ended. I’m filled with so much happiness and joy. The feeling I had walking on that stage is indescribable. And I did my very best just like I said I would. Thank you everyone for always believing in me. I’m overwhelmed by all the love and support. I hope I made you all proud. Can't wait for the next chapter of my life. I’m coming home. See you soon THAILAND ”

“ นี่คือค่ำคืนที่สุดประทับใจและได้สิ้นสุดลง ด้ารู้สึกเปี่ยมไปด้วยความสุขและความยินดี ความรู้สึกที่ด้าได้เดินบนเวทีนั้นสุดที่จะบรรยายได้ และด้าก็ได้ทำดีที่สุดแล้วเหมือนที่ด้าได้บอกไว้ ขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวด้าเสมอมา ด้ารับรู้ได้ถึงความรักและการสนับสนุนทั้งหมด ด้าหวังว่าด้าจะทำให้ทุกคนภูมิใจ ด้ารอไม่ไหวแล้วที่จะได้พบบทบาทต่อไปของชีวิต ด้ากำลังกลับไทย พบกันเร็ว ๆ นี้ ค่ะ ”

“ ต้า จะจดจำเวลานี้ตลอดไป เวลาที่คนไทยส่งพลังมาให้ด้า รักมากที่สุด ขอบคุณและจะกลับไปหาให้เร็วที่สุดนะคะ ”

Previous articleหวังแฟนหนังสัมผัสด้านมืด เหตุเปลี่ยนทรงผม “ คาร์เนจ ” ใน Venom 2
Next articleChair Simulator เกมอินดีหลุดโลก แค่นั่งเก้าอี้เฉย ๆ โหลดฟรี