Chair Simulator เกมอินดีหลุดโลก แค่นั่งเก้าอี้เฉย ๆ โหลดฟรี

74

เกมอินดี

MSCHF Product Studios Inc บริษัทพัฒนาเกมแนวอินดี ได้ปล่อยเกม Simulator สุดแปลกโดยใช้ชื่อว่า Chair Simulator แต่มันกลับได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์อย่างมาก

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา MSCHF Product Studios Inc ได้ปล่อยเกม Chair Simulator ให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam โดยผู้เล่นไม่ต้องทำอะไรเลยภายในเกม นอกจากนั่งอยู่บนเก้าอี้เฉย ๆ ให้เวลาเดินผ่านไปวัน ๆ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า หากอ้างอิงจากรายละเอียดของเกม Chair Simulator จากหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam เกมดังกล่าวจะเป็นประเภท Idle ที่ผู้เล่นทุกคนต้องซื้อเก้าอี้ตัวใหม่แล้วทำเพียงนั่งเฉย ๆ เท่านั้น โดยระหว่างที่ตัวละครกำลังนั่งอย่างสบายบนเก้าอี้ตัวโปรด ผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์ (EXP) พร้อมกับเหรียญที่เอาไว้ใช้ซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ ที่สำคัญหากตัวละครของเราอัพเลเวลผู้เล่นจะได้เหรียญมากขึ้นอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เก้าอี้ภายในเกม Chair Simulator จะมีความสบายแตกต่างกัน โดยหากมีเก้าอี้ที่มีคุณภาพมากเท่าไหร่ ตัวละครก็จะสามารถนั่งได้นานมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยถ้าเกิดผู้เล่นใช้เก้าอี้ราคาถูกแล้วไม่ยอมลุกออกจากเก้าอี้ ความเจ็บปวดที่บริเวณก้นก็จะเพิ่มขึ้นมาทันที ซึ่งหากความเจ็บปวดเต็มหลอดจนเกมขึ้นว่า YOU DIED ก็ทำให้ต้องเสียเวลาเล่นใหม่ตั้งแต่ต้น

ทั้งนี้ถึงแม้ Chair Simulator จะเป็นเกมอินดี ๆ แปลกประหลาด แต่ทว่าตัวเกมกลับไปรับความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยปัจจุบันเกมเปิดให้ดาวน์โหลดกันไปเล่นแบบฟรี ๆ ที่หน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1610870/Chair_Simulator/

Previous articleอแมนดา โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจส่งไปยังเวที “ มิส ยูนิเวิร์ส ”
Next articleChivalry 2 เปิดให้ทดสอบ Open Beta หลายแพลตฟอร์มปลายพฤษภาคม