หวังแฟนหนังสัมผัสด้านมืด เหตุเปลี่ยนทรงผม “ คาร์เนจ ” ใน Venom 2

261

Venom 2

เชื่อเหลือเกินว่าผู้ชมที่ได้รับชมภาพยนตร์ Venom ในภาคแรก น่าจะยังจำ คลีตัส คาซาดี หรือ คาร์เนจ ตัวละครของดาราดังอย่าง วู้ดดี ฮาร์เรลสัน ที่รับบทนี้ได้เป็นอย่างดี

และจากตัวอย่างล่าสุดของ Venom ในภาค 2 แสดงให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของตัวละครนี้ได้เป็นอย่างมาก โดยสิ่งที่เห็นได้ชัดคือ ทรงผมที่เปลี่ยนไป ทรงผมที่มีความสั้นลง ไม่ใช่ผมยาวและหยิกหยองอีกต่อไปแล้ว

ล่าสุด แอนดี เซอร์กีส ผู้กำกับภาพยนตร์ ได้ให้เหตุผลที่ต้องเปลี่ยนแปลงทรงผมของตัวละครตัวนี้ว่า

“ เราแค่อยากให้รู้สึกว่า ตัวละครมีการเปลี่ยนแปลงแม้จะเป็นตัวละครเดิม ผู้ชมอาจจะรู้สึกว่านั่นคือคาแรคเตอร์ของตัวละครนี้แบบแท้ ๆ  แต่ถ้าถามว่าการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย มันอาจจะมีเสน่ห์มากขึ้น และสิ่งที่ผมต้องการจะสื่อคือ เราพร้อมหรือยังที่จะได้เห็นตัวละครในด้านมืดอีกแบบหนึ่งในหนังภาคนี้ ”

ทั้งนี้เหตุการณ์ในหนัง Venom : Let There Be Carnage หรือ Vemom 2 เกิดขึ้นหนึ่งปีหลังจากตอนจบของภาคแรก

ตัวหนังยังคงนำแสดงโดย ทอม ฮาร์ดี ในบทของ เอ็ดดี บร็อค นักข่าวหนุ่มจอมยียวนที่ถูกปรสิตต่างดาวเข้าสิงร่าง ทำให้เขาต้องอยู่ร่วมกับอสุรกายตัวนี้ในร่างเดียวกัน ซึ่งมันสามารถมอบพลังพิเศษให้ตัวเขาได้อีกด้วย โดยทั้งก็คู่ก็คือ Venom

ในขณะที่นักแสดงสมทบของหนังยังได้ตัว มิเชล วิลเลียมส์, นาโอมี แฮรีส และ รีด สก็อต โดย Venom : Let There Be Carnage มีกำหนดฉายปลายเดือนกันยายนนี้ตามกำหนดการเดิม

Previous articleปุ๊กลุก ถ่ายทอดความรู้สึกเมื่อครั้งประกวด “ มิส ยูเวิร์ส 2010 ”
Next articleอแมนดา โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจส่งไปยังเวที “ มิส ยูนิเวิร์ส ”