ดาวดังเพียบร่วมแจม Friends : The Reunion ทางช่อง HBO Max

75

The Reunion

หลังจากที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับเหล่า ๆ แฟนได้กรี๊ดสนั่นเมือง สำหรับทีวีซีรีส์เรื่อง Friends ที่เคยโด่งดังเป็นอย่างมากในยุค 1990 จนถึงต้นยุค 2000 โดย Friends เริ่มต้นฉายทางช่อง NBC ตั้งแต่ปี 1994 จนถึงปี 2004 และตลอดช่วงเวลา 10 ปีดังกล่าว ซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เป็นอีกหนึ่ง ซิท-คอม เรื่องอมตะ

แต่ทว่า Friends กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งในวัยรุ่นยุคนี้ หลังจากมีการฉายผ่านทางสตรีมมิงออนไลน์ต่าง ๆ จนกลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับการสตรีมมิงสูงสุดทั่วโลกในปัจจุบัน

และแน่นอนว่า Friends ได้สร้างดาราที่ยังคงโด่งดังเป็นดาวค้างฟ้าแห่งวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดอย่าง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ที่เธอเคยได้ฉายาว่า อเมริกัน สวีท ฮาร์ท

ทว่าล่าสุด Friends : The Reunion ซึ่งเป็นตอนพิเศษ พร้อมกลับมาเขย่าจอให้กับผู้ชมทั้งยุคเก่าและยุคใหม่ได้ฮากรามค้างกันอีกครั้งทางช่อง HBO Max ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเหล่านักแสดงตัวหลักกลับมาครบทุกคนในเรื่องไม่ว่าจะเป็น เจนนิเฟอร์ อนิสตัน, ลิซา คูดโรว์, คอร์ทนีย์ ค็อกซ์, เดวิด ชวิมเมอร์, แมตต์ เลอบลัง และ แมทธิว เพอร์รี

Friends : The Reunion ถือเป็นข่าวที่ดีมากๆ สร้างความยินดีให้กับบรรดาแฟน ๆ ที่ยังเห็นว่า ตัวละครสุดโปรดยังดูมีสุขภาพที่ดีแม้เวลาจะผ่านไปเกือบ 2 ทศวรรษก็ตาม

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงรับเชิญที่จะเข้าร่วมกับ Friends : The Reunion ซึ่งทำให้แฟนคลับของ Friends ต่างพูดคุยกันไม่หยุดในโลกโซเชียลอันเนื่องมาจากมีดาวดังมากมาย รวมไปถึงนักร้องและนักกีฬาไม่ว่าจะเป็น จัสติน บีเบอร์, เลดี กาก้า, เดวิด เบ็คแฮม, ซินดี ครอว์ฟอร์ด, คารา เดเลอวีน, คิท แฮร์ริงตัน, รีส วิทเธอร์สพูน และ บอยแบนด์ เค-ป็อป BTS อีกด้วย

Previous articleอัปเดต “ บราวน์ ” ดาวดัง “ เซลติคส์ ” พัก 3 เดือนหลังผ่าข้อมือ
Next articleปุ๊กลุก ถ่ายทอดความรู้สึกเมื่อครั้งประกวด “ มิส ยูเวิร์ส 2010 ”