อัปเดต “ บราวน์ ” ดาวดัง “ เซลติคส์ ” พัก 3 เดือนหลังผ่าข้อมือ

20

เซลติคส์

สำหรับ บอสตัน เซลติคส์ แล้วพวกเขาต้องเล่นรอบเพลย์อิน  เพื่อที่จะตีตั๋วเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ หลังจากที่ บอสตัน เซลติคส์ หลุด 1 ใน 6 ทีมตามโควตาเข้าตีตั๋วเพลย์ออฟแบบอัตโนมัติ และแน่นอนว่าข่าวร้ายไปกว่านั้นที่พวกเขาจะต้องเผชิญนั่นก็คือ เจย์เลน บราวน์ สวิงแมนดีกรีออล-สตาร์ของทีม ที่เพิ่งออกจากห้องผ่าตัด ซึ่งทีมแพทย์ได้แจ้งว่า บราวน์ ต้องพักอย่างน้อย 3 เดือน จึงจะสามารถกลับมาทำกิจกรรมของบาสเกตบอลได้

สำหรับ บราวน์ เจ้าตัวเพิ่งเข้ารับการผ่าตัด และทางทีมแพทย์และแฟรนไชส์ก็ได้ออกมาแถลงว่า ทุกอย่างราบรื่นไปด้วยดี และแน่นอนว่า บราวน์ ต้องพักอย่างน้อย 3 เดือน ก่อนที่จะกลับมาลงคอร์ทได้อีกครั้ง

สำหรับอาการบาดเจ็บของ บราวน์ ที่ข้อมือ ถือว่าเป็นข่าวประหลาดใจของเหล่าบรรดาแฟน ๆ แฟรนไชส์เป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ บราวน์ ได้หายจากเกมการแข่งขัน 3 เกม แต่ทว่าปัญหาของ  บราวน์ บาดเจ็บตอนนั้นเกิดที่ข้อเท้าขวา แต่หลังจากที่แฟรนไชส์ได้ออกมาแถลงว่า  บราวน์ ต้องเข้ารับการผ่าตัด และจุดที่แพทย์จะต้องนำเอาไปขึ้นเขียงกลับเป็นที่ข้อมือ ไม่ใช่หัวเข่าอย่างที่รับรายงานข่าวก่อนหน้านี้

นั่นจึงทำให้ข่าวการผ่าตัดของ บราวน์ ถือเป็นเรื่องที่ประหลาดใจเหล่าบรรดาแฟน ๆ เป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า บราวน์ จะพัก 3 เดือน เพื่อนร่วมทีม บอสตัน เซลติคส์ ต่างก็กระตือรือล้นมากพอที่พวกเขาจะเล่นรอบเพลย์อิน เพื่อที่จะเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟ

และแน่นอนว่า คงเป็นงานที่ยากลำบากหลังจากไม่มี บราวน์ อยู่ร่วมทีม แต่ทว่าตอนนี้สถานการณ์ของ บอสตัน เซลติคส์ ค่อนข้างที่จะได้เปรียบเช่นเดียวกัน ซึ่งตัวผู้เล่นคนอื่น ๆ ก็ถือว่าอยู่ในสถานการณ์ที่สมบูรณ์ยกเว้น บราวน์ เพียงแค่รายเดียวที่ต้องปิดเทอมยาวถึง 3 เดือน

Previous articleลูกยางสาวไทยชุดเฉพาะกิจ “ พร้อมรบ ” กับศึก “ เนชันส์ ลีก ” ที่อิตาลี
Next articleดาวดังเพียบร่วมแจม Friends : The Reunion ทางช่อง HBO Max