ไม่รับปาก! “ โวเกิล ” เฮดโค้ช เลเกอร์ส ลั่นทำสุดความสามารถ

30

เลเกอร์ส

ท่ามกลางสถานการณ์ของแฟรนไชส์ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ที่ตอนนี้เหล่าบรรดาซุปเปอร์สตาร์ของทีมได้รับอาการบาดเจ็บ และต้องสลับปรับเปลี่ยนหมุนเวียนกันลงสนาม ด้วยสภาพร่างกายที่ไม่เพียบพร้อม จึงทำให้มีการตั้งคำถามจากบรรดาแฟน ๆ แฟรนไชส์ แอลเอ เลเกอร์ส ว่า ทีมจะสามารถเข้าสู่รอบเพลย์ออฟได้หรือไม่

กับสถานการณ์ของ เลเกอร์ส ตอนนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เลอบรอน เจมส์ สตาร์ของทีมมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และ เลอบรอน ก็ไม่สามารถลงสนามใช้ร่างกายได้อย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ ถึงแม้ว่ เลอบรอน จะพยายามที่จะออกมาบอกกับ แฟรงค์ โวเกิล เฮดโค้ชของทีม ว่าตัวเขายังสามารถลงสนามได้ แต่แน่นอนว่า เรื่องของทีมแพทย์และใบสั่งที่จะให้ เลอบรอน ลงสนามหรือไม่ก็คงต้องออกจากมติของแฟรนไชส์เท่านั้น

โดยเฉพาะ แอนโธนี เดวิส การ์ดจ่ายตัวเก่งของทีม ที่ต้องเจอปัญหาสภาพร่างกายไม่เพียบพร้อม ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็ไม่ได้ลงสนามถึง 7 นัด นี่คือสิ่งที่ทีม เลเกอร์ส ค่อนข้างที่จะกังวล และพวกเขาก็ไม่นิ่งนอนใจ และได้มีการตั้งคำถามว่า แฟรนไชส์วางแผนใช้งานผู้เล่นต่าง ๆ ให้ลงสนามช่วยทีมต่อไปไว้แบบไหน ซึ่งแน่นอนว่า เลเกอร์ส ต้องการเข้าสู่รอบเพลย์ออฟอยู่แล้วในฐานะอดีตแชมป์เก่าเมื่อซีซันที่แล้ว

แฟรงค์ โวเกิล เฮดโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ว่า “ ทุกทีมก็ต้องประสบปัญหาผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บเช่นเดียวกัน และแน่นอนว่า ที่ผ่านมาพวกเราทำอย่างเต็มที่ และไม่ใช่ว่าพวกเราจะนิ่งดูดาย ซึ่งการทำการบ้านของเหล่าบรรดาทีมสตาฟฟ์โค้ช ก็ค่อนข้างจะหนักเช่นเดียวกัน ”

“ และผมก็ไม่รับปากว่า เหล่าบรรดาซุปเปอร์สตาร์ไม่ว่าจะเป็น เลอบรอน เจมส์ หรือว่า แอนโธนี เดวิส จะมีคิวกำหนดลงสนามหรือไม่ และพวกเขาจะใช้ร่างกายเต็มที่ช่วงไหน แต่ผมขอสัญญากับแฟน ๆ ว่า ผมจะไม่ทำให้ต้องผิดหวังแน่นอน เพราะสิ่งที่แฟน เลเกอร์ส ต้องการก็คือ เป้าหมายของแฟรนไชส์เช่นเดียวกัน ”

Previous articleเอเตียนน์ ตัววิ่งรุคกี มั่นใจหลังซ้อมเพิ่มทักษะในแคมป์ จากัวร์ส
Next article“ เอมี่ กลิ่นประทุม ” โพสต์ขอบคุณช่วยดับไฟใกล้บ้านเพื่อนสนิท