“ แอน สิเรียม ” เผยปมในวัยเด็กโดนล้อเป็นฝรั่งขี้นก

307

วัยเด็ก

แม้ว่าจะประสบความสำเร็จเป็นดาราดังค้างฟ้าตลอด 3 ทศวรรษที่ผ่านมาสำหรับ แอน – สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ แต่ทว่าในครั้งนี้ตัวเธอได้เปิดเผยถึงปมในจิตใจที่เธอได้รับมาตลอดในช่วงวัยเด็ก ที่มักถูกเพื่อนล้อว่าเป็นฝรั่งขี้นก ผ่านรายการ “ แฉ ” ทางช่อง GMM25 ที่มี มดดำ คชาภา, น็อต วรฤทธิ์ และ แจ๊ค แฟนฉัน เป็นพิธีกร

ดาราสาววัย 49 ปี ได้เริ่มประโยคเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ คุณแม่แอนจริง ๆ จะเป็นลูกสาวคนโตที่คุณตาท่านรักมาก เลยไม่ค่อยเห็นด้วยว่าจะให้มีสามีเป็นฝรั่ง ”

“ เหมือนแบบผิดจารีตประเพณี ซึ่งคุณตาเป็นท่านขุนภักดีดำรงฤทธิ์ ทำให้พี่ต้องไปอยู่เรือนหลังเล็ก เหมือนละครไทยสมัยก่อน เวลาทานข้าวก็ต้องให้บ้านใหญ่ทานเสร็จก่อนและค่อยมาที่บ้านเล็ก เลยทำให้รู้สึกว่าไม่ชอบการเป็นฝรั่งเลย ไม่เหมือนคนในครอบครัวเลย ไม่มีความสุข แต่ปัจจุบันชอบแล้วนะ ”

“ ย้อนกลับไปสมัยเด็ก ๆ แอนไม่เคยได้เห็นหน้าคุณพ่อ เพราะคุณพ่อและคุณแม่แยกทางกันไปตั้งแต่เรายังเล็ก ๆ จนปัจจุบันก็ไม่เคยเจอคุณพ่ออีกเลย ถ้าเคยเจอก็ตอนที่พี่อายุ 1 ขวบตอนเล็ก ๆ เลย ซึ่งจำหน้าไม่ได้ คุณแม่ได้ส่งคุณพ่อกลับประเทศไปแล้วเพราะตอนนั้นคุณพ่อเป็นทหารมารบที่เวียดนาม ”

“ จากนั้นน้าสาวก็เลี้ยงดูเรามาโดยตลอด แต่ก็มีความสุขอบอุ่นดี แต่จะมีบางครั้งในช่วงที่มีงานโรงเรียนหรือเทศกาลต่าง ๆ ก็แอบคิดน้อยใจว่าทำไมเราไม่มีโอกาสได้เจอพ่อหรือได้พาพ่อไปงานบ้าง ”

“ ตอนเด็ก ๆ แอนไม่ค่อยสวยมั้ง ผอมเหมือนไม้เสียบผี หน้าตกกระ เลยทำให้รู้สึกว่าไม่ชอบหน้าตัวเองเลย แต่พอไปเห็นดาราคนอื่น ๆ เขาจะขาว ๆ สวย ๆ เลยทำให้บางครั้งก็โดนล้อบ้างว่าเป็นฝรั่งขี้นก ซึ่งตอนนั้นรู้สึกไม่ชอบเลย รู้สึกแบบอยากเป็นคนไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่อยากเป็นลูกครึ่งเลย เกลียดตัวเอง ”

Previous articleปิดเทอมแล้ว! “ บราวน์ ” ออล-สตาร์ทีม “ เซลติคส์ ” ผ่าตัดข้อมือ
Next articleMarrowbone (2017) ความสยองขวัญกับปริศนาที่ต้องลุ้นระทึก