ปิดเทอมแล้ว! “ บราวน์ ” ออล-สตาร์ทีม “ เซลติคส์ ” ผ่าตัดข้อมือ

19

เซลติคส์

ทางแฟรนไชส์ บอสตัน เซลติคส์ ได้ออกมาชี้แจงพร้อมกับทีมแพทย์ว่า เจย์เลน บราวน์ สวิงแมนออล–สตาร์ ดาวดังของทีม ถูกวินิจฉัยว่าจะต้องลงมีดผ่าตัดที่ข้อมือซ้ายภายในสัปดาห์นี้หลังจากที่ผลการเอ็กซ์เรย์ออกมาแล้วว่า ข้อมือของบราวน์ได้รับความเสียหายอย่างหนัก และนั่นเท่ากับว่า บราวน์จะต้องพักยาวทั้งซีซัน จึงทำให้ในฤดูกาลนี้ บราวน์จะต้องปิดเทอมก่อนเพื่อน

ถือได้ว่าเป็นข่าวที่เซอร์ไพรส์เหล่าบรรดาแฟน ๆ บอสตัน เซลติคส์ เป็นอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้าที่ทีมแพทย์ได้ออกมาแถลงว่า เจย์เลน บราวน์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่เอ็นข้อมือซ้ายนั้น เจ้าตัวได้หายหน้าจากการแข่งขันไป 3 เกม แต่ทว่าสาเหตุที่ออกมาคือ บราวน์ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ไม่ใช่ข้อมือ นั่นหมายความว่า การบาดเจ็บที่ข้อมือก็คงจะซ่อนอาการ หรือไม่ได้รับการตรวจพบหรือเปิดเผยมาโดยตลอด จนกระทั่งบราวน์รู้สึกว่า ตัวเขาใช้งานไม่ถนัด จนกระทั่งผลวินิจฉัยของทีมแพทย์ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า บราวน์มีปัญหาที่ข้อมือซ้ายด้วย ถึงขั้นต้องลงมีดให้เร็วที่สุด และกำหนดการก็คงเป็นสัปดาห์นี้แน่นอน

หลังจากทีมแพทย์ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับข่าวของบราวน์ ซึ่งต้องลงมีดผ่าตัดก็ทำให้ แบรด สตีเวนส์ เฮดโค้ชของ บอสตัน เซลติคส์ ค่อนข้างที่จะหนักใจหลังจากที่พวกเขามีบราวน์ไว้ไล่ล่าความสำเร็จในซีซันนี้ ซึ่งตอนนี้ เซลติคส์ หล่นมาอยู่ในอันดับ 7 ของฝั่งตะวันออก และแน่นอนที่พวกเขาต้องเหนื่อยเป็นอย่างมากเพื่อทำผลงานหาพื้นที่ขึ้นไปอยู่หัวตารางของโซนให้ได้

ถ้าหากว่า บอสตัน เซลติคส์ ไม่ติดโควตาเพื่อเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟโดยอัตโนมัติ พวกเขาต้องเหนื่อยเล่นรอบ เพลย์-อิน สายบนกับทีมอันดับ 8 ได้แก่ ชาร์ลอตต์ ฮอร์เน็ตส์ แน่นอน

Previous articleดับปริศนา! “ แสงเทียนน้อย ” ตำนานมวยไทยปลิดชีพตัวเอง
Next article“ แอน สิเรียม ” เผยปมในวัยเด็กโดนล้อเป็นฝรั่งขี้นก