สไนเดอร์ เชื่อ “ วอร์เนอร์ฯ ” ไม่สานต่อ Justice League เวอร์ชันของเขา

7

Justice League

ยังคงมีข่าวให้ติดตามได้อยู่เรื่อย ๆ สำหรับผู้กำกับจอมโหดอย่าง แซ็ค สไนเดอร์ ที่ล่าสุดตัวเขากำลังเดินสายโปรโมทหนังซอมบี ที่น่าจะเขย่าวงการภาพยนตร์ในเวลานี้อย่าง Army of the Dead เรื่องราวของกลุ่มโจรที่กำลังทำภารกิจโจรกรรมแต่สุดท้ายกลับไปพบกับฝูงซอมบี ทำให้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ซึ่งหนังสร้างโดยค่าย Netflix

ทว่าไฮไลท์สำคัญของการพูดคุยระหว่างทัวร์โปรโมทหนัง กลับไม่ใช่ Army of the Dead แต่เป็นเรื่องที่ แซ็ค สไนเดอร์ อยากจะพูดมานานแล้ว แม้โดยเรื่องราวที่น่าจะเป็นความลับก็ไม่ลับอีกต่อไป เพราะหลายคนมักคาดเดาได้ว่า วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ไม่ได้ชื่นชอบในผลงาน Zack Snyder's Justice League เอาเสียเลย

แต่ตรงข้ามกับกระแสตอบรับของแฟน ๆ ที่ต้องการชม Justice League ในจักรวาลของ สไนเดอร์ ต่อไป และกลายเป็นแคมเปญที่เรียกร้องกันมากขึ้นเรื่อย ๆ โดย สไนเดอร์ ได้เปิดใจว่า

“ Zack Snyder's Justice League ในภาพยนตร์ฉบับของผมถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในเวลานี้ แน่นอนถ้าให้ผมต้องพูดตรง ๆ เลย มันคงจะไม่ดี ผมไม่รู้จะพูดอะไรได้บ้าง แต่ถ้าพูดแบบชัด ๆ คือทางค่ายผู้สร้างอย่าง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส  พวกเขาไม่สนใจวิธีการทำงานของผมเลย ”

“ ผมได้บอกไปว่า พวกเขาควรที่จะสนใจไอเดียผมบ้าง แต่พวกเขาไม่เอาอะไรทั้งนั้น ทุกเรื่องที่ผมเสนอไปเกี่ยวกับหนังได้รับการเมินเฉย ดังนั้นแน่นอน หากมีการดำเนินเรื่องต่อไปใน Justice League พวกเขาจะตัดสินใจเรื่องนี้กันเองโดยมองข้ามผมไปอย่างแน่นอน ”

Previous articleช่อง 3 เรตติ้งพุ่งโฆษณาแห่เข้าหลัง “ สรยุทธ ” คืนจอแก้ว
Next article“ คริสตี เคอร์ ” รับเชิญร่วมหวด “ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน ” 24 ปีซ้อน