“ คริสตี เคอร์ ” รับเชิญร่วมหวด “ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน ” 24 ปีซ้อน

36

ยูเอส วีเมนส์ โอเพน

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน ครั้งที่ 76 ซึ่งจะจัดขึ้นที่นคร ซาน ฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ ทาง ยูเอสจีเอ ผู้จัดการแข่งขัน ได้เทียบบัตรเชิญ คริสตี เคอร์ โปรสาวชาวอเมริกันที่อยู่ในวัย 43 ปี ให้ได้สิทธิพิเศษเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งที่ 76 นี้ด้วย

และแน่นอนว่า คริสตี เคอร์ ทำสถิติให้กับตัวเองด้วยการเข้าร่วมแข่งขันรายการ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน เป็นครั้งที่ 24 ติดต่อกัน และถือว่าเป็นการเล่นครั้งที่ 26 ในอาชีพของเธออีกด้วย

สำหรับเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกา หรือ ยูเอสจีเอ ได้ออกมาประกาศว่า การแข่งขันกอล์ฟ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน ครั้งที่ 76 ที่ ดิ โอลิมปิก คลับ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 –  6 มิถุนายน 2021 เพื่อชิงเงินรางวัล 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 170.5 ล้านบาท) พวกเขาได้ส่งเทียบบัตรเชิญ คริสตี เคอร์ โปรสาวที่เคยเป็นแชมป์ในปีฤดูกาล 2007 ให้เข้าร่วมการแข่งขันรายการครั้งนี้อีกด้วย และยังมี คิม อา – ริม โปรสาวจากเกาหลีใต้ ที่เป็นแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ให้เข้าร่วมการแข่งขันป้องกันแชมป์อีกด้วย

สำหรับทางด้านโปรกอล์ฟสาวไทย ที่ได้รับเทียบบัตรเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขันก็มี “ โปรเหมียว ” ปภังกร ธวัชธนกิจ และ “ โปรโม ” โมรียา จุฑานุกาล และ “ โปรเม ” เอรียา จุฑานุกาล แชมป์ปี 2018

และข่าวดีของรายการ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน ที่จะจัดขึ้นนี้ ก็อนุญาตให้แฟนกอล์ฟเข้าชมในสนามได้แบบจำกัดจำนวนอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการส่งสัญญาณที่ดีเกี่ยวกับกระแสกีฬาที่กลับมาคึกคักอีกครั้ง กับบรรยากาศที่มีแฟน ๆ เข้าชมเกมการแข่งขัน โดยเฉพาะการแข่งขันกอล์ฟในรายการต่าง ๆ ที่แฟนกอล์ฟเฝ้ารอ

Previous articleสไนเดอร์ เชื่อ “ วอร์เนอร์ฯ ” ไม่สานต่อ Justice League เวอร์ชันของเขา
Next article“ ยูนิเวอร์ซิตี้ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ ” ปีที่ 5 พัฒนานักกอล์ฟเยาวชนสู่มืออาชีพ