ร็อบบี หนุนค่ายหนังนำ “ พอยซัน ไอวี ” มาอยู่ใน DC EU

105

พอยซัน ไอวี

ถือเป็นไอเดียที่น่าสนใจอย่างมากเมื่อ มาร์โก ร็อบบี ดาราสาวคนดัง ได้เปิดเผยว่าเธอพยายามที่จะแนะนำให้ค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส นำตัวละครสุดคลาสลิกอย่าง พอยซัน ไอวี ซึ่งแฟนคอมิคส์รู้จักกันดีว่า นี่คือศัตรูสาวตัวแสบของ แบทแมน ซึ่งเธอปล่อยพิษผ่านการจูบและมีพลังพิเศษจากพืช รวมถึงความสวยงามที่หนุ่ม ๆ ต้องตกหลุมรักเธอ

ร็อบบี เคยรับบท ฮาร์ลีย์ ควินน์ สาวแสบในหนังเรื่อง Suicide Squad (2016) และ Birds of Prey (2020) โดยล่าสุด นักแสดงชาวออสเตรเลียน วัย 30 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน Variety สื่อชื่อดัง ว่า

“ เชื่อฉันสิ ฉันพูดทุกรอบเลยเพื่อให้ทางค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิจารณาการนำ พอยซัน ไอวี มาอยู่ในจักรวาล DC Extented Universe (DC EU) เพราะนี่จะทำให้ภาพยนตร์น่าตื่นเต้นมากขึ้น และฉันก็เชื่อว่าแฟนหนังของเราก็คงคิดเหมือนกับฉันเช่นกัน ”

“ แต่ทั้งนี้ฉันรู้ว่าทางค่ายคงเบื่อคำพูดของฉันบ้างแหละที่ฉันพูดเรื่องนี้ซ้ำไปซ้ำมา ฉันย้ำเสมอว่า พอยซัน ไอวี ไม่เอามาทำหน่อยเหรอ ฉันอยากเห็นความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครที่ฉันแสดงกับ พอยซัน ไอวี บนจอมาก ๆ ฉันอยากสนุกไปกับมัน ฉันไม่อยากให้ใครกังวลในเรื่องนี้เลย กลับกันไม่ลองก็ไม่รู้ มันอาจจะออกมาดีมากก็ได้ ”

ทั้งนี้เคยมีข่าวมาสักพักใหญ่ ๆ แล้วว่า วอร์เนอร์ บราเธอร์ส กำลังพิจารณาโปรเจกต์ Gotham City Sirens หนังที่เป็นการรวมทีมระหว่างตัวละครหญิงอย่าง ฮาร์ลีย์ ควินน์, พอยซัน ไอวี และ แคทวูแมน ซึ่งอาจจะคล้ายเป็นภาคต่อของ Birds of Prey เพื่อเป็นการสานต่อเรื่องราวของ ฮาร์ลีย์ ควินน์

Previous articleขุดคุ้ย “ จอร์จ ลูคัส ” เคยประกาศลั่น โลกจะแตกในปี 2012
Next articleBattlefield ภาคใหม่ ยืนยันได้เล่นกันแน่นอนก่อนสิ้นปีนี้