Battlefield ภาคใหม่ ยืนยันได้เล่นกันแน่นอนก่อนสิ้นปีนี้

8

ภาคใหม่

Battlefield ภาคใหม่ จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2021 หลังจากได้รับการยืนยันจากทางบริษัทผู้พัฒนา

GamesRadar สื่อเกมชื่อดังจากต่างประเทศระบุ จากเอกสารการประชุมของบริษัท EA เผยให้เห็นว่า Battlefield ภาคใหม่ จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 4 หรือประมาณเดือนตุลาคมถึงเดือนธันวาคมปี 2021 โดยจะเปิดให้บริการพร้อมกับเกม NHL 22

Andrew Wilson ผู้บริหารของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ EA ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า Battlefield ภาคใหม่ของพวกเขา จะเป็นการใช้ขุมกำลังจากเครื่องเล่นเกม Next-Generation แบบเต็มสูบ โดยมีเป้าหมายหลัก ๆ เพื่อถ่ายทอดบรรยากาศภายในสนามรบให้ออกมาสมจริงมากที่สุด พร้อมทั้งเสริมว่าตัวเกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มยุคปัจจุบันอย่าง PlayStation 5, Xbox Series X/S และยุคก่อนหน้าอย่าง PlayStation 4, Xbox One

ทั้งนี้ ถึงแม้ EA กับ DICE จะยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดของตัวเกม Battlefield ภาคใหม่ แต่พวกเขายืนยันแล้วว่าเกมดังกล่าวจะมีการยกระดับทั้งในเรื่องของกราฟิก ความสมจริง เนื้อเรื่อง เสียงประกอบฉาก และระบบการเล่นง่ายกว่าเดิม (เล็กน้อย) ที่สำคัญตัวเกมจะมาพร้อมกับฉากในยุคของสงครามปัจจุบันอีกด้วย

อย่างไรก็ตามทีมงาน DICE ได้เคยออกมาเปิดเผยข้อมูลของเกม Battlefield ผ่านทางทวิตเตอร์ออนไลน์ว่า ตัวอย่างแรกของเกมภาคใหม่จะเปิดให้เห็นอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งใครที่เป็นสาวกของเกมดังกล่าวสามารถรอติดตามรับชมกันได้เลย

สำหรับ Battlefield ภาคใหม่ จุดที่น่าสนใจดูเหมือนจะเป็นแผนที่ขนาดใหญ่ที่รองรับผู้เล่นมากถึง 128 คน หรือฝั่งละ 64 คน ซึ่งคงต้องรอทาง EA และ DICE ออกมายืนยันเกี่ยวกับข้อมูลดังกล่าวอีกครั้งหนึ่ง

Previous articleร็อบบี หนุนค่ายหนังนำ “ พอยซัน ไอวี ” มาอยู่ใน DC EU
Next articleล้างแค้นสำเร็จ! “ ซาบาเลนกา ” ชนะ “ บาร์ตี ” คว้าแชมป์เลื่อนอันดับโลก