สรยุทธ ขอบคุณซาบซึ้งก่อนจบ “ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ” สัปดาห์แรก

205

เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์

ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ในวงการข่าวสารบันเทิงเมืองไทย เมื่ออดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ที่ได้กลับมาคืนจออีกครั้ง หลังจากที่ตัวเขาได้พ้นออกจากเรือนจำในคดี อ.ส.ม.ท. ที่ทำให้ต้องห่างหายไปจากวงการโทรทัศน์ยาวนานถึง 5 ปีเต็ม

ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้กลับมาอ่านข่าวทางช่อง 3 อีกครั้งในรายการ “ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ” ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมากและเป็นสิ่งที่ทำให้แฟน ๆ ของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา และผู้ที่รักในการชมข่าวต่างยินดีและมีกระแสตอบรับในแง่บวกเป็นอย่างมาก

ล่าสุดผู้ประกาศข่าวเจ้าของฉายา “ กรรมกรข่าว ” ได้ทิ้งท้ายในรายการ “ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้อย่างน่าสนใจและลึกซึ้งใจเป็นอย่างมากว่า

“ ขอบคุณท่านผู้ชมทุกท่านนะครับ เรื่องเล่าเช้านี้ กับ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ในเวอร์ชันที่มีกรรมกรข่าวกลับมาอีกครั้งหนึ่ง

และหลายท่าน ขอบคุณจริง ๆ ไม่รู้จะบอกอย่างไรถึงความรู้สึกของผมนะครับ ”

“ โดยเฉพาะท่านที่บอกว่า มีความรู้สึกเหมือนจะต้องลุกไปโรงเรียนทั้งที่ปัจจุบันทำงานแล้ว มีลูกแล้ว มันเป็นบรรยากาศ เป็นความรู้สึก บางท่านแคปภาพที่อยู่กับหน้าจอ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ แล้วไปโพสต์ลงบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค ขอบคุณจริง ๆ ”

ทั้งนี้ สรยุทธ สุทัศนะจินดา จะประจำการในรายการ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ เป็นประจำ และการกลับมาในครั้งนี้ของเขาทำให้ช่อง 3 ได้มีการปรับปรุงผังรายการใหม่ ๆ อีกครั้ง รวมไปถึงผู้ประกาศข่าวที่อาจจะต้องมีการปล่อยคนเก่าและนำคนใหม่เข้ามาอีกด้วย

Previous articleHotel Artemis (2018) เมืองคนบาปกับพยาบาลที่พร้อมอุทิศตน
Next articleเจ้าบุญทุ่ม พร้อมดึง “ ชาบี ” ร่วมงานหากแยกทาง อัล ซาดด์