กันต์ ย้อนถึงการตัดสินใจเปลี่ยนชีวิตครั้งสำคัญเมื่อ 6 ปีก่อน

53

การตัดสินใจ

คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับ หนุ่มกันต์ “ กันต์ กันตถาวร ” พิธีกรชื่อดังที่มีผลงานมากมายที่ทำให้ผู้คนจดจำเขาไดเช่น การเป็นพิธีกรรายการแฟนพันธุ์แท้ ซึ่งเป็นรายการระดับตำนานที่ ปัญญา นิรันดร์กุล เคยฝากผลงานเอาไว้ และดูเหมือนว่า กันต์จะรับไม้ต่อได้อย่างยอดเยี่ยม รวมไปถึงอีกหลายรายการเช่น 10 Fight 10 ศึกมวยดาราและคนดัง ที่ได้รับความนิยมมากมาย รวมถึง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ที่สร้างความสุขผ่านเสียงเพลงมาหลายปี

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า หนุ่มกันต์ ได้เข้าวงการในฐานะนักแสดงและนายแบบ ซึ่งเขาก็มีฝีมือและผลงานที่ทำให้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก แต่ทว่าในเวลาต่อมา เขากลับเลือกที่จะรับงานเป็นพิธีกร โดยที่ไม่มีใครแม้กระทั่งคนในครอบครัวและผู้คนรอบข้างให้การสนับสนุน จนดูเหมือนว่าการตัดสินใจในครั้งนั้น เป็นอะไรที่เสี่ยงมากสำหรับชีวิตการเป็นดาราที่กำลังรุ่งขึ้นเรื่อย ๆ ของเขา

แต่มาถึงวันนี้ กันต์ กันตถาวร ยอมรับว่านี่อาจจะเป็นการตัดสินใจที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับการเลือกทำหน้าที่พิธีกรในวันนั้น โดยเขาได้เปิดใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kankantathavorn ว่า

“ เมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้ว มีจุดเปลี่ยนในชีวิตเกิดขึ้น การตัดสินใจครั้งนั้นคือการตัดสินใจที่เปลี่ยนชีวิตของผม ในการเลือกจะทำอาชีพ ‘ พิธีกร ’ ที่ไม่มีใครสนับสนุนเลย แม้แต่คนในครอบครัว ”

“ ไม่มีคอนเน็คชันอะไร ไม่มีเส้นสายอะไร เริ่มใหม่จากศูนย์และเรียนรู้เองในทุกมิติ จากทุกทางที่ทำได้ เพื่อพิสูจน์กับตัวเองและเอาชนะตัวเอง ซึ่งการตัดสินใจจากนักแสดงในวันนั้น ทำให้ผมเป็นพิธีกรในวันนี้ ขอบคุณครับ นักแสดง กันต์ กันตถาวร จาก พิธีกร กันต์ กันตถาวร ”

Previous articleเมญ่า กับบทเรียนชีวิตในช่วง 4-5 ปี ก่อนขึ้นสู่วัย 29
Next articleสรยุทธ รอวันที่จะกลับมาพบแฟนข่าวในวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคมนี้