แวนแคมป์ เล่าถึงตัวละคร “ ชารอน ” ใน The Falcon and the Winter Soldier

845

ชารอน

แม้ว่าปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับทีวีซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ทั้ง 6 ตอน ซึ่งดูเหมือนว่าซีรีส์ดังกล่าวจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งในแง่ของเสียงชื่นชมจากผู้ชมและนักวิจารณ์ รวมไปถึงเรตติงที่ทำได้ดีเป็นอย่างมาก

ล่าสุด เอมิลี แวนแคมป์ ผู้ที่รับบทเป็น ชารอน คาร์เตอร์ สายลับที่มีบทบาทเป็นอย่างมากในจักรวาล Marvel เพราะเธอคือหลานของ เพ็กกี รวมไปถึงเธอยังเคยมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับอดีตกัปตันอเมริกาอย่าง สตีฟ โรเจอร์ โดยมีฉากจูบกันอย่างดูดดื่มในหนังเรื่อง Captain America : Civil War

ทว่าในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier เธอกลับมีบทบาทที่ลึกลับ และคาดเดาไม่ได้ว่าเธอกลับมาในรูปแบบของคนดีหรือร้าย ล่าสุดตัวนักแสดงอย่าง แวนแคมป์ ได้กล่าวถึงตัวละครที่เธอรับบทแสดงในครั้งนี้ผ่านการให้สัมภาษณ์กับ Marvel Entertainment ว่า

“ ฉันยอมรับตามตรงว่า ตัวละครของฉันบอกไม่ได้ว่าจะเป็นตัวดีหรือร้าย ในอนาคตเห็นได้ชัดว่าเธอเองก็มีแผนการใหญ่เตรียมไว้อยู่เช่นกัน และมันอาจจะไม่ใช่ประโยชน์สุขของคนส่วนใหญ่ด้วยซ้ำ ในฐานะที่รับบทละครนี้ ฉันเข้าใจมุมมองของเธอ ชารอน ไม่ไว้ใจรัฐบาลสหรัฐอเมริกาอีกต่อไป เพราะเธอเคยถูกตามล่ามาครั้งแล้วครั้งเล่า และเธอเองก็อยากอยู่กับพวกเขาสักพักเพื่ออะไรบางอย่าง ”

“ แต่ถ้าทั้งหมดจะหมายความอย่างไร เธออาจจะเป็นสายลับสองหน้า หรืออาจจะวางแผนดี ๆ ไว้ก็ได้ ฉันไม่รู้เหมือนกันและต้องขอให้พวกเราติดตามกันต่อไป แต่ฉันเชื่อว่ามันจะต้องออกมาสนุกอย่างแน่นนอน ”

Previous articleแมดส์ มิคเคลเซน รับบทตัวละครเด่นใน Indiana Jones ภาค 5
Next articleณวัฒน์ ช่วยเหลือสังคม เปิดโครงการ “ เป็นโควิดต้องมีที่รักษา ”