แมดส์ มิคเคลเซน รับบทตัวละครเด่นใน Indiana Jones ภาค 5

61

Indiana Jones

ยังคงเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์อมตะตลอดกาลอย่าง Indiana Jones ที่ในครั้งนี้ตัวหนังจะเริ่มสร้างภาคที่ 5 แล้ว

สำหรับแฟนหนังที่อาจลืมไปแล้ว แฟรนไชส์ของหนังดังเรื่องนี้ถูกสร้างมาแล้ว 4 ภาค ประกอบด้วย Raiders of the Lost Ark (1981) , Indiana Jones and the Temple of Doom (1984) , Indiana Jones and the Last Crusade (1989) และ Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull (2008)

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า Indiana Jones 5 ซึ่งยังไม่ได้ประกาศชื่อหนังอย่างเป็นทางการ ได้ตัว แมดส์ มิคเคลเซน ดารารุ่นใหญ่ผู้ผ่านประสบการณ์ในวงการฮอลลีวูดมาอย่างโชกโชน จะมารับบทสมทบอีกหนึ่งตัวละคร หลังจากก่อนหน้านี้ ฟีบี วอลเลอร์-บริดจ์ จะมารับบทนำฝ่ายหญิงประชันบทบาทกับ แฮริสัน ฟอร์ด ผู้สวมบทตัวเอกอมตะตลอดกาลอย่าง อินเดียนา โจนส์

รายละเอียดของหนังและเนื้อเรื่อง รวมไปถึงตัวละครอื่น ๆ ยังไม่มีการเปิดเผยใด ๆ แต่ก็ถือได้ว่า นี่เป็นแม่เหล็กในการดึงดูดจาก 3 ดาราดัง ที่ในครั้งนี้น่าจะเป็นการเรียกเสียงฮือฮาให้กับเหล่าแฟน ๆ ผู้รักการผจญภัยของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ Indiana Jones 5 ยังถือเป็นหนังแฟรนไชส์ฟอร์มใหญ่อีกหนึ่งเรื่องของ มิคเคลเซน โดยก่อนหน้านี้ ตัวเขาได้รับบทบาทใน Doctor Strange และหนังในจักรวาล Star Wars ภาค Rogue One รวมทั้งหนังในจักรวาล พ่อมดน้อย Harry Potter อย่าง Fantastic Beasts 3

สำหรับ Indiana Jones 5 เขียนบทและกำกับโดย เจมส์ แมนโกลด์ จากหนังเรื่อง Logan และ Ford v Ferrari และทีมงานมีแผนจะเปิดกล้องในฤดูร้อนปีนี้ โดยมี สตีเวน สปีลเบิร์ก ผู้กำกับของสามภาคก่อนหน้านี้ ร่วมทำหน้าที่ควบคุมงานสร้างงานอีกด้วย

ทั้งนี้ Indiana Jones 5 ยังได้ จอห์น วิลเลียมส์ ยอดนักแต่งเพลงระดับโลก มาทำดนตรีประกอบให้หนังชุดนี้อีกครั้ง

Previous articleThe Rundown (2003) เมื่อหนุ่มขี้โม้ต้องพบกับนักสู้ตัวจริง
Next articleแวนแคมป์ เล่าถึงตัวละคร “ ชารอน ” ใน The Falcon and the Winter Soldier