ณวัฒน์ ช่วยเหลือสังคม เปิดโครงการ “ เป็นโควิดต้องมีที่รักษา ”

52

โครงการ

หลังจากที่การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ในระลอกที่ 3 ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยเวลานี้ และดูจะรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ และรุนแรงมากที่สุดนับตั้งแต่ที่ประเทศไทยต้องเผชิญปัญหาสภาวะโรคระบาดนี้

ในเวลานี้เตียงผู้ป่วยในห้องไอซียูนั้นมีไม่เพียงพอ และมีผู้คนที่ต้องทุกข์ทรมานกับโรคนี้อยู่ที่บ้านตนเองไม่น้อย โดยจากข่าวก่อนหน้านี้ที่มีผู้สูงอายุเสียชีวิตคาบ้าน รวมไปถึงเริ่มมีคนหนุ่มสาวที่ได้เปิดเผยว่าเชื้อ โควิด-19 ลงปอดและต้องกักตัวอยู่ในบ้านพร้อมกับเจ็บปวดมาก ๆ

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล คนดังในวงการบันเทิง ที่ในครั้งนี้ตัวเขาจับมือร่วมกับทีมงานของตนเอง และนางงามมิสแกรนด์ ทำหน้าที่ช่วยเหลือและประสานงานให้กับประชาชนที่ติดเชื้อ โควิด-19 และไม่มีเตียง โดยจะเป็นการดูแลอย่างถูกต้องและเน้นย้ำ 2 ข้อหลักคือ ต้องดำเนินการอย่างรวดเร็ว และค่าใช้จ่ายจะต้องเป็น 0 บาท ทั้งนี้ชื่อโครงการดังกล่าวถูกตั้งชื่อว่า “ เป็นโควิดต้องมีที่รักษา ”

ล่าสุด ณวัฒน์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ การจัดทำโครงการนี้เกิดขึ้นมาเนื่องจากมองเห็นปัญหา และกรณีฉุกเฉินที่เกิดขึ้น แต่ไม่ได้รับการดูแลอย่างถูกต้องเท่าที่ควร เช่น กรณีคุณยายที่เสียชีวิตในบ้านพักตนเอง ”

“ โดยผมฝากไปถึงผู้ป่วยและประชาชนทุกคนว่า ควรลุกขึ้นมาเรียกร้องสิทธิของตัวเองในฐานะเจ้าของประเทศโดยไม่ต้องเกรงกลัว หลังการระบาดระลอกใหม่นี้เกิดจากความประมาทเลินเล่อของใครบางคน นอกจากนี้ยังฝากไปถึงองค์กรหรือบุคคลที่รับผิดชอบสถานการณ์นี้อย่างถูกต้องว่า ความอืดอาดยืดยาดคือ อุปสรรคของคนทำงาน ไม่ควรเอาธรรมเนียมของข้าราชการมาทำงานกับกรณี Emergency Case มันทำไม่ได้ คนที่ทำหน้าที่ที่ถูกต้องต้องปรับทัศนคติในการทำงาน ”

Previous articleแวนแคมป์ เล่าถึงตัวละคร “ ชารอน ” ใน The Falcon and the Winter Soldier
Next articleลือ Marvel สร้าง Captain America 4 โดยทีมงาน The Falcon and Winter Soldier