รัสเซลล์ ตัดพ้อถูกนำไปเปรียบเทียบ “ กัปตันอเมริกา ” เวอร์ชันหนังโรง

62

กัปตันอเมริกา

ไวแอตต์ รัสเซลล์ ผู้รับบทเป็น กัปตันอเมริกา เวอร์ชันใหม่ในทีวีซีรีส์ที่กำลังโด่งดังในเวลานี้อย่าง The Falcon and Winter Soldier ถึงแม้ตัวหนังจะได้รับความนิยม แต่ในส่วนของตัวละคร กัปตันอเมริกา คนดูกลับไม่ค่อยเป็นปลื้มนัก

รัสเซลล์ ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ กัปตันอเมริกา คนเก่าที่รับบทโดย คริส อีแวนส์ ทั้งที่จริงแล้วตัวเขาก็เล่นเป็น กัปตันอเมริกา ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ทว่า กัปตันอเมริกา ในเวอร์ชันจอแก้ว กลับดูเหมือนจะถูกต่อต้านและไม่เป็นที่ชื่นชอบจากเหล่าแฟน ๆ Marvel ที่ยังคงคิดถึง กัปตันอเมริกา ในภาพยนตร์

ล่าสุด รัสเซลล์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ ตัวผมเองไม่คิดว่าจะมีตัวละครไหนในจักรวาล Marvel ที่อยู่ในสภาวะเดียวกับผมคือ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก และต้องปรับตัวให้เข้ากับความนิยมในตัวซุปเปอร์ฮีโรของแฟน ๆ ในเวลานี้เป็นอย่างมาก ”

“ กัปตันอเมริกา ในแบบของผมเขาเองก็มีหน้าที่เป็นของตนเองและมีวิธีคิดเป็นของตนเอง เขาถูกฝึกและรับบทบาทในการต่อสู้แบบทหาร และรัฐบาลสหรัฐอเมริกาคือคนที่สร้างเขาขึ้นมา ”

“ แน่นอนเขาไม่ใช่ สตีฟ โรเจอร์ กัปตันอเมริกา คนแรกที่โด่งดัง อันที่จริงผมคิดว่าเขาเป็น กัปตันอเมริกา ในแบบนาวิกโยธินเสียด้วยซ้ำ เขาไม่ใช่ลูกเสือที่จะให้ใครมองว่าเขาเป็นเด็ก ๆ และอันที่จริงเขามีความน่ากลัวในตนเอง ”

“ แต่ตอนนี้ผมคิดว่าการที่แฟน ๆ ไม่ชอบใน กัปตันอเมริกา ของผมอาจจะเป็นเรื่องดีก็ได้เพราะบทบาทของผมสามารถทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์มากมายในโลกโซเชียล ซึ่งผมคิดว่ามันก็เป็นเรื่องที่ประสบความสำเร็จแล้ว ”

Previous articleนักร้องนำ Matallica เผย “ ดนตรี ” ช่วยหล่อเลี้ยงชีวิตเขาและคนทั่วโลก
Next article“ ผี ” เก็บเด็กเข้ากรุ! “ เมนจี ” บาดเจ็บลงเล่นให้ ดาร์บี