“ ผี ” เก็บเด็กเข้ากรุ! “ เมนจี ” บาดเจ็บลงเล่นให้ ดาร์บี

91

ดาร์บี

เว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาได้ออกมาระบุว่า ตอนนี้ เทเดน เมนจี กองหลังวัย 18 ปี ได้ย้ายกลับมารักษาตัวที่ แคร์ริงตัน ซึ่งเป็นศูนย์ฟื้นฟูของทัพ “ ปีศาจแดง ” หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาจนทำให้ไม่สามารถลงสนามได้

เมนจี ถูกปล่อยให้ ดาร์บี เคาน์ตี ยืมตัวไปใช้งานหลังจากที่ “ แกะเขาเหล็ก ” มี เวย์น รูนีย์ เพื่อนรักของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เป็นผู้จัดการทีม ซึ่งพวกเขาจึงต้องการที่จะสร้างสรรค์และปั้นเด็กรายนี้ให้ขึ้นเป็นยอดกองหลังของทีม แต่ทว่าตอนนี้ อาการบาดเจ็บก็มารบกวนอนาคตของ เมนจี

สำหรับสถานการณ์ของ เมนจี ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงการพิจารณาของบอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าถ้าหากเจ้าตัวหายเจ็บทันก่อนที่ลีก อีแอลเอฟ แชมเปียนชิพ จะจบลงในฤดูกาลนี้ พวกเขายังจะปล่อยตัวให้ เมนจี กลับไปช่วย ดาร์บี ต่อหรือไม่ แต่เชื่อได้เลยว่าสำหรับในสถานการณ์ตอนนี้ โซลชาร์ คงไม่ปล่อยให้ เมนจี กลับไปเสี่ยงชะตากรรมที่จะได้รับอาการบาดเจ็บอีกแน่นอน หลังจากที่พวกเขารู้ดีว่า การที่ เมนจี กลับไปใช้ร่างกายอย่างหนักอาจจะทำให้เขาหมดอนาคตก็เป็นได้

ซึ่ง โซลชาร์ ได้ออกมาพูดถึงกองหลังเด็กหนุ่มรายนี้ว่า เขาพยายามที่จะให้ เมนจี ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ให้เร็วที่สุด หลังจากที่ เมนจี เป็นเด็กหนุ่มที่มีรูปร่างแข็งแรงกำยำและแน่นอนว่า รูปแบบสไตล์การเล่นก็ค่อนข้างที่จะดุดัน

และสำหรับแฟนบอล ดาร์บี ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าเสียดายเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบอส รูนีย์ ที่จะต้องเสียปราการหลังฟอร์มแรงวัย 18 ปีไปเนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บ

Previous articleรัสเซลล์ ตัดพ้อถูกนำไปเปรียบเทียบ “ กัปตันอเมริกา ” เวอร์ชันหนังโรง
Next articleเจ้าบุญทุ่ม เร่งขายนักเตะส่วนเกินหลังมีแผนเสริมทัพครั้งใหญ่