เดฟ บาติสตา ยอมรับเคยเสนอตัวรับบท Bane คู่ปรับ Batman

71

Batman

เดฟ บาติสตา อดีตนักมวยปล้ำชื่อดังของค่าย WWE ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงหนังแนวแอ็คชัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขานั้นเคยเสนอตนเองเพื่อรับบทเป็น Bane วายร้ายสุดโหดของ มนุษย์ค้างคาว ในภาพยนตร์เรื่อง The Dark Knight Rises ให้ทางค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิจารณามาแล้ว

ทั้งนี้ตัวของ บาติสตา ยอมรับมาเสมอว่าเขาชื่นชอบบทของ Bane เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวร้ายร่างบึกในจักรวาล DC นี้เหมาะกับรูปร่างของเขา แต่ทว่าตัวเขาไม่เคยได้รับการตอบรับจากทาง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เลยแม้ว่าเขาจะเดินทางไปหาทางค่ายเพื่อแสดงความปรารถนาของตนเอง

ในเวลานี้ บาติสตา กำลังให้สัมภาษณ์ในงาน Justice Con เพื่อโปรโมทหนังซอมบีเรื่อง Army of the Dead ของผู้กำกับจอมโหดอย่าง แซ็ค สไนเดอร์ ที่กำลังเป็นกระแสฮือฮาทางช่อง Netflix โดยเขาได้ถูกถามว่า ตัวละครไหนถ้ามีโอกาสถูกเสนอมา เขาไม่มีทางปฏิเสธเด็ดขาด และแน่นอนว่า บาติสตา ตอบอย่างง่ายดายว่า Bane

“ ผมอยากจะเป็น Bane มาโดยตลอด ผมไม่เคยปิดบังความปรารถนานี้ ผมต้องการเล่นเป็นเขาจริง ๆ ”

“ เขาเป็นตัวละครในจักรวาล DC ที่ผมชื่นชอบมาก ชอบมาตั้งนานแล้ว ผมเคยเดินทางไปที่ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ด้วยซ้ำเพื่อเจรจากับพวกเขาเพื่อเล่นบทนี้ ”

“ ผมยังจำความรู้สึกที่ผมต้องพูดกับเด็กผ่านประตูได้ ซึ่งเขาถามว่า ผมมาด้วยจุดประสงค์อะไร และผมก็ตอบกลับไปว่า ผมจะมารับบทเป็น Bane ผมไม่ได้ล้อเล่นนะ แต่พวกเขาหัวเราะกัน ”

“ ผมจำประโยคที่พวกเขาล้อเล่นกลับมาได้ว่า เราไม่ได้กำลังมองหาใครที่จะมาจัดการกับ Batman นะครับ ”

ทั้งนี้ สไนเดอร์ ผู้กำกับมากฝีมือ ยังได้กล่าวชื่นชมในตัวนักแสดงของเขารายนี้ด้วยว่า

“ ร่างกายอันกำยำของ บาติสตา คงเป็นอะไรที่เหมาะสมกับบท Bane มากที่สุดแล้ว ผมฝันว่าดาราคู่ใจของผมรายนี้จะประสบความสำเร็จได้กับการเป็น Bane ในอนาคต ”

จากคำพูดครั้งนี้ของ สไนเดอร์ อาจทำให้ บาติสตา แอบคิดในใจหวังให้ผู้กำกับรายนี้มีโอกาสสร้างหนัง Batman และใส่ Bane เข้าไปด้วย

Previous articleInvictus (2009) หนังประวัติศาสตร์ “ แอฟริกาใต้ ” รักบี้สร้างความสมานฉันท์
Next articleนักร้องนำ Matallica เผย “ ดนตรี ” ช่วยหล่อเลี้ยงชีวิตเขาและคนทั่วโลก