คาราบาวกรุ๊ป ส่ง “ วู้ดดี้ ซี+ ล็อค ” คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ ลุยตลาดสุขภาพ

19

วู้ดดี้

ถือเป็นเทรนด์แฟชันสำหรับคนรักสุขภาพในยุคนี้ ที่มักจะได้เห็นเครื่องดื่มคอลลาเจนที่กำลังได้รับความนิยมและกระแสตอบรับกับคนที่ชอบทานของมีประโยชน์ได้เป็นอย่างดี

ทำให้ล่าสุด บริษัท เอ วู้ดดี้ ดริงค์ จำกัด ภายใต้บริษัท คาราบาว กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้ทำการเปิดตัวเครื่องดื่มวิตามินซีที่ชื่อว่า “ วู้ดดี้ ซี+ ล็อค ” คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ ชูนวัตกรรมคอลลาเจนเต็มที่ 2,000 มิลลิกรัม พร้อมวิตามินซีเต็ม ๆ 200 เปอร์เซ็นต์ครั้งแรกในเมืองไทย

มีการเปิดเผยว่า การทุ่มงบประมาณในครั้งนี้สูงราว ๆ 100 ล้านบาท พร้อมคว้าพรีเซ็นเตอร์เป็นนางเอกชื่อดัง “ มิน พิชญา ” เจาะกลุ่มลูกค้าบิวตี้ เน้นผิวสวยใสและยังคงต้องการมีสุขภาพที่แข็งแรง

ล่าสุดคุณ ณัฐชไม ถนอมบูรณ์เจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาราบาว กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงเครื่องดื่มรุ่นนี้ว่า

“ บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างสูงในตลาดเครื่องดื่มวิตามินซี หลังจากเปิดตัว วู้ดดี้ ซี+ ล็อค รสชาติเลมอนเข้าสู่ตลาดเมื่อเดือนมีนาคม 2563 ตามด้วยรสส้มในเดือนมิถุนายน โดยสามารถขึ้นเป็นเบอร์ 2 ในตลาดเครื่องดื่ม Healthy Shot (เฮลท์ตี้ ช็อต) ซึ่งสร้างมูลค่ากว่า 6,700 ล้านบาท ได้สำเร็จในระยะเวลาเพียง 10 เดือน บริษัทฯ หวังต่อยอดความสำเร็จ เพิ่มส่วนแบ่งตลาด และขยายฐานผู้บริโภคต่อเนื่อง ”

สำหรับ วู้ดดี้ ซี+ ล็อค คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ จะวางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ เช่น ซีเจ มอร์, เซเว่น อีเลฟเว่น, และร้านถูกดี มีมาตรฐาน รวมถึงร้านค้าชั้นนำทั่วไปพร้อมกันทั่วประเทศ โดยกำหนดการคือจะเริ่มส่งของในช่วงกลางเดือนเมษายน 2564 ทันทีและถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศภายในสิ้นเดือนเมษายน 2564 นี้

Previous articleHome Alone ฉบับรีเมค เข้าช่วงตัดต่อแล้วหลังถ่ายทำยาวนาน
Next articleFuriosa ต้นกำเนิด Mad Max : Fury Road เปิดกล้องปีหน้าที่ออสเตรเลีย