Home Alone ฉบับรีเมค เข้าช่วงตัดต่อแล้วหลังถ่ายทำยาวนาน

258

ฉบับรีเมค

ถือเป็นข่าวที่น่าสนใจในวงการภาพยนตร์เป็นอย่างมากสำหรับ อดีตหนังครอบครัวอมตะตลอดกาลอย่าง Home Alone หรือในชื่อไทยว่า “ โดดเดี่ยวผู้น่ารัก ” ซึ่งเคยเขย่าวงการภาพยนตร์ในช่วงทศวรรษ 1990 มาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน 2 ภาคแรกที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามและยังคงถูกกล่าวถึงในยุคนี้

และดูเหมือนว่าทาง Disney Plus ได้นำภาพยนตร์ดังเรื่องนี้กลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง โดยทางค่ายเองได้ตัวของ คีแนน โทมัส มาเป็นหนึ่งในนักแสดงนำ

ล่าสุด คีแนน โทมัส ได้ออกมาเปิดเผยว่า Home Alone เวอร์ชันใหม่ กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายและใกล้จะเสร็จสมบูรณ์ให้แฟนหนังได้รับชมแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันกำหนดการหรือวันเวลาที่แน่ชัดได้

โทมัส ได้พูดถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ Watch What Happens Live with Andy Cohen ว่าในเวลานี้ ตัวหนังได้ถึงช่วงการตัดต่อแล้วมันใกล้มาก ๆ ที่จะเสร็จสมบูรณ์ ทั้งนี้เจ้าตัวยังพูดถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ผ่านสภาวะวิกฤตการณ์ โควิด-19 อีกด้วย

“ มันเป็นการถ่ายทำหนังที่ยาวนานมาก เราเริ่มต้นทุกอย่างที่ประเทศแคนาดา แต่ต้องหยุดชะงักไปจากภาวะโรคระบาด ”

“ กองถ่ายทำเองก็เหน็ดเหนื่อยและหลายอย่างไม่ค่อยต่อเนื่อง พวกเรามีความกังวลตลอดและต้องพยายามถ่ายทำให้เสร็จตามหน้าที่ แต่ผมคิดว่าทุกอย่างกำลังจะเสร็จสมบูรณ์ในไม่ช้าเพราะอยู่ในช่วงการตัดต่อแล้ว ”

ทั้งนี้ Home Alone ฉบับรีเมคหรือสร้างใหม่ที่ไม่ได้อิงจากต้นฉบับ ได้ ร็อบ เดลานีย์ และ เอลลี เคมเปอร์ สองดาราดังในเวลานี้มาร่วมแสดงอีกด้วยด้วย รวมถึงหนูน้อยวัย 12 ขวบจากภาพยนตร์ Jojo Rabbit อย่าง อาร์ชี เยตส์ ที่จะมารับบทนำในครั้งนี้

และข่าวดีที่สุดคือนักแสดงอย่าง แม็กเคาเลย์ คัลกิน ที่เคยรับบทเป็น เควิน ตัวเอกของเรื่องใน Home Alone (1990) ภาคแรก เมื่อ 30 ปีก่อนจะกลับมาร่วมแสดงอีกครั้งในภาคนี้ แต่ยังไม่ระบุว่าเขาจะแสดงเป็นใคร

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 0-0 ไบรจ์ตัน (พรีเมียร์ลีก)
Next articleคาราบาวกรุ๊ป ส่ง “ วู้ดดี้ ซี+ ล็อค ” คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ ลุยตลาดสุขภาพ