Furiosa ต้นกำเนิด Mad Max : Fury Road เปิดกล้องปีหน้าที่ออสเตรเลีย

245

Mad Max

หลังจากที่ประสบความสำเร็จมากมายกับภาพยนตร์ Mad Max : Fury Road ที่ออกฉายในปี 2015 และได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากว่านี่คือหนังที่นำความเป็นศิลปะผสมกับแอ็คชัน และทำทุกอย่างได้อย่างลงตัว แต่ที่ขาดไม่ได้คือตัวละคร Furiosa ที่โดดเด่นมาก ๆ ในภาพยนตร์ครั้งนั้น

ในเวลานี้ Furiosa กำลังจะมีภาพยนตร์เดี่ยวของเธอเอง ซึ่งหนังจะเป็นการย้อนกลับไปในอดีตก่อนที่เรื่องราวหลายอย่างจะเกิดขึ้นใน Mad Max : Fury Road โดยแฟนหนังจะได้เห็นบทบาทเรื่องราวของเธอในช่วงวัยรุ่นก่อนจะกลายมาเป็นนักรบสาวคนเก่ง

ล่าสุดผู้กำกับคนดังอย่าง จอร์จ มิลเลอร์ ได้เริ่มวางแผนถ่ายทำหนังเรื่องนี้ในช่วงปีหน้าแล้ว โดยจะถ่ายทำในรัฐนิวเซาธ์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งคาดว่าจะเป็นงานสร้างภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประเทศออสเตรเลีย

และเรื่องที่สร้างความฮือฮาที่สุดคือ Furiosa จะได้นักแสดงสาวชื่อดังแห่งยุคอย่าง อันยา เทย์เลอร์-จอย สาวสวยวัย 25 ปี เข้ารับบท ฟิวริโอซา นักรบหญิงที่โดดเด่นในหนัง Mad Max : Fury Road ซึ่งเคยรับบทโดย ชาลิซ เธอรอน สมทบด้วย คริส เฮมส์เวิร์ธ และ ยาห์ยา อับดุล-มาทีน ที่สอง อีกด้วย

ล่าสุดยังได้มีการเปิดเผยจากสื่อชื่อดังอย่าง Variey ว่า เหตุผลที่หนังเรื่องนี้ได้อนุมัติสร้างเนื่องมาจากในปี 2017 บริษัทหนังของ มิลเลอร์ ขึ้นศาลต่อสู้กับทางค่าย วอร์เนอร์ฯ ถึงเรื่องรายได้ที่ควรจะได้รับ และนั่นเป็นการขัดขวางกระบวนการสร้างทั้ง Furiosa และหนังภาคต่อภาคอื่นๆ ทั้งหมด แต่สุดท้ายทาง มิลเลอร์ ก็รอดพ้นข้อพิพาทดังกล่าวด้วยความร่วมมือจากผู้บริหารใหม่ของค่ายและกลายเป็นการร่วมมือกันสร้างหนังเรื่องนี้

ทั้งนี้ Furiosa มีกำหนดฉายในวันที่ 23 มิถุนายน 2023

Previous articleคาราบาวกรุ๊ป ส่ง “ วู้ดดี้ ซี+ ล็อค ” คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ ลุยตลาดสุขภาพ
Next articleAmazon ปฏิเสธไม่มีเอี่ยวถ่ายทอดสด ซุปเปอร์ลีก