พาราเมาท์ แง้มโปรเจกต์ Transformer ฉบับรีบูท “ แอนเจิล มานูเอล โซโต ” กำกับ

122

Transformer

คงถูกใจแฟนหนังแฟรนไชส์ Transformers ไปตาม ๆ กันเมื่อ พาราเมาท์ พิคเจอร์ส และ แฮมโบร จับมือกันสร้าง Transformers ขึ้นใหม่ และครั้งนี้จะไม่ใช่ภาคต่อที่เรื่องราวยึดโยงหนังดังเวอร์ชันของผู้กำกับ ไมเคิล เบย์

อาจเรียกว่าเป็น Transformers ฉบับรีบูทก็ได้เพราะเนื้อเรื่องจะเริ่มใหม่ทั้งหมด โดยแยกออกมาเป็นหนังอีกหนึ่งเรื่อง และจะได้ แอนเจิล มานูเอล โซโต ผู้กำกับที่โด่งดังจากเทศกาลภาพยนตร์ ซันแดนซ์ เรื่อง Charm City Kings มารับหน้าที่กำกับในครั้งนี้

สำหรับมือเขียนบทจะรับหน้าที่โดย มาร์โค รามิเรซ ที่เคยฝากผลงานไว้กับทีวีซีรีส์ของ Marvel เรื่อง The Defenders ที่ออกฉายทาง Netflix โดยตอนนี้โปรเจกต์หนังยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น และยังไม่มีข้อมูลความคืบหน้าอะไรมากนัก

แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ตัวหนังจะเป็นไปในทิศทางที่สดใสและเริ่มทุกอย่างใหม่หมด ซึ่งเนื้อเรื่องจะไม่เกี่ยวข้องกับ Transformers ภาคใด ๆ เลยทั้ง 5 ภาคที่ผ่านมา รวมไปถึงหนังภาคแยกอย่าง Bumblebee ของผู้กำกับ ทราวิส ไนท์ และหนังภาคใหม่ที่กำลังเตรียมสร้างอยู่ในเวลานี้ ที่กำกับโดย สตีเวน แคเปิล จูเนียร์ ที่เคยฝากฝีมือไว้กับหนังดังอย่าง Creed 2

ทั้งนี้ยอดผู้กำกับ แอนเจิล มานูเอล โซโต ยังมีคิวกำกับภาพยนตร์เรื่องอื่นอยู่ในตอนนี้ โดยเขาอยู่ระหว่างเตรียมงานสร้างหนังซูเปอร์ฮีโรของค่าย ดีซี เรื่อง Blue Beetle ให้กับ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส อีกด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นโครงการหนังใหญ่เรื่องที่ 2 ของเขาหลังจากที่เคยแจ้งเกิดจาก Charm City Kings

Previous articleResident Evil : Retribution (2012) ผีชีวะกับลูกเล่นใหม่ที่น่าสนใจ
Next articleสรุปผลรางวัลแวดวงบันเทิง “ คมชัดลึก อวอร์ด ” ครั้งที่ 17