“ มิกซ์ สหภาพ ” เผยเส้นทางดารา ไม่เคยมีคำว่า “ ง่าย ”

525

ดารา

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราหนุ่มที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในเวลานี้สำหรับ “ มิกซ์ ” สหภาพ วงศ์ราษฎร์ โดยตัวเขากำลังโด่งดังกับละคร “ นิทานพันดาว ” ซึ่งเป็นเรื่องราวของ ผู้กองภูผา กับ ครูเธียร ที่ใกล้จะลงเอยกันแล้ว

แม้ นิทานพันดาว ใกล้ที่จะลาจอไปในไม่ช้า แต่ทว่าดาราหนุ่มอย่าง มิกซ์ สหภาพ กำลังกลายเป็นที่พูดถึงในฐานะ ครูสีเทียน ที่แฟน ๆ ให้ฉายาเขาว่า นายเอก ที่เกิดมาเพื่อเป็นตัวละครเด่นในซีรีส์คนเจนวาย

แต่กว่าจะโด่งดังถึงทุกวันนี้ ชีวิตของ มิกซ์ สหภาพ ต้องผ่านเรื่องราวมามากมาย ที่เขานั้นแทบจะหันหลังให้กับวงการหลังจากที่แคสงานมาถึง 6 ปี แต่กลับไม่มีใครรู้จักเลย

“ เหนื่อยมากครับกว่าจะมีวันนี้ เมื่อก่อนมิกซ์เป็นเด็กคนนึง ที่เราก็แคสงาน ถ่ายโฆษณาบ้าง ถ่ายแบบบ้าง มันก็มีเข้ามาเรื่อย ๆ ไปแคสหนัง แคสละคร แล้วก็โปรเจกต์ที่เราโดนรีเจกต์ออกไปบ้าง หรือว่าเราติดปัญหา ทำให้ถ่ายไม่ได้ ทำให้เราต้องยกไปก่อน ”

“ ช่วง 6-7 ปี แคสงานเป็นร้อย แต่ไม่มีใครรู้จัก ถูกปฏิเสธตลอด โดยย้อนกลับไป ผมแคสงานมาเยอะมาก คือนับไม่ถ้วนเลย คือผมต้องบอกก่อนว่า ผมเริ่มแคสงานตั้งแต่อายุ 16 ตอนนี้อายุ 22 มันเป็น 6-7 ปีที่ผ่านมา และ นิทานพันดาว คือผลงานที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักว่านี่แหละคือมิกซ์ เพราะ 6 ปีที่ผ่านมาแคสงานมาเป็นร้อย แต่ก็ไม่มีใครรู้จักมิกซ์เลย ”

“ หลัก ๆ ที่ถูกปฏิเสธมาตลอดเพราะว่าเขาอาจจะไม่ได้เลือกที่หน้าตาเราอย่างเดียว เพียงแต่ผมรู้สึกว่าน่าจะเป็นการแสดง ตอนผมไปแคสงานแรก ผมพูดชื่อตัวเอง ผมยังพูดอายุเป็นน้ำหนัก คือพูดไม่ถูกเลย มันเขินมันเกร็งไปหมด ซึ่งที่ผ่านมาก็เป็นการแคสโฆษณามากกว่างานแสดง และที่เรากลับมาเริ่มต้นอีกครั้ง เพราะด้วยอายุก็เพิ่มขึ้น ๆ ซึ่งผมก็อยากลองสักตั้ง อยากจะไปทางสายอาชีพนี้จริงจัง ”

Previous articleปาเกียว เรียกฟิตพร้อมคืนสังเวียนชก “ ครอว์ฟอร์ด ” หลังหายไป 2 ปี
Next articleCDPR มีแผนปล่อยสองเกมใหม่ แต่ปิดข้อมูลเงียบ หวั่นซ้ำรอย Cyperpunk