2 ยักษ์เมือง แมนเชสเตอร์ เปิดศึกแย่ง ซาคาเรีย

78

ซาคาเรีย

สำหรับสื่อเมืองเบียร์ได้ออกมาระบุว่า เดนิส ซาคาเรีย กองกลางของ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ยอดทีมแห่ง บุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังเนื้อหอมเป็นอย่างมาก และสำหรับ ซาคาเรีย ที่จะสามารถโชว์ฟอร์มได้เข้าตาทีมใหญ่ในยุโรป สื่อเมืองเบียร์ก็ได้ออกมาระบุว่า อาจจะเกิดศึกในไม่ช้าของเมือง แมนเชสเตอร์ ระหว่าง “ เรือใบสีฟ้า ” และ “ ปีศาจแดง ” ในเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่ทั้งสองสโมสรได้ส่งทีมแมวมองและทีมเจรจาเพื่อที่จะมาเฝ้าตัวของ ซาคาเรีย และรอฉกไปร่วมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่กำลังจะเปิดนี้

สำหรับ ซาคาเรีย แล้ว เจ้าตัวเล่นในตำแหน่งห้องเครื่อง และที่โดดเด่นที่สุดก็คือ ซาคาเรีย เล่นได้ดีในเรื่องของการเล่นเชิงรับ และแน่นอนว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา กำลังมองหาตัวแทนที่จะเข้าไปยืนในตำแหน่งของ แฟร์นันดินโญ ซึ่งในอีกไม่ช้าหรือหรือในเร็ว ๆ นี้ แฟร์นันดินโญ อาจจะต่อสัญญาฉบับใหม่ และแน่นอนว่าอย่างไรเสีย แฟร์นันดินโญ ก็คงต้องอำลาทัพ เรือใบสีฟ้า อยู่ดี หลังจากที่เจ้าตัวมีอายุเยอะและคงไม่ต่อสัญญาระยะยาว

ส่วนในฝั่งของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ ผีแดง ก็ได้ออกมาพูดเสมอว่า เขาอยากได้กองกลางที่สามารถเล่นคุมจังหวะได้ดี และสำหรับ ซาคาเรีย เจ้าตัวก็โดดเด่นเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่า ด้วยฝีเท้าของ ซาคาเรีย ที่ยืนหยัดให้กับทีม โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค มาโดยตลอด นั่นคือผลงานที่เจ้าตัวสถาปนาฝีเท้าจนเข้าตาสองยักษ์ใหญ่แห่งเมือง แมนเชสเตอร์ ในตอนนี้

Previous articleเพียร์ซ บรอสแนน รับบท “ ดร.เฟต ” ในหนังซุปเปอร์ฮีโร Black Adam
Next articleเชลซี วางแผน ดึง “ ลูกากู ” คืนถิ่นเก่าในวัยหนุ่ม