สปีลเบิร์ก ลุยโปรเจกต์หนัง สร้างจากชีวิตจริงในวัยเด็กของตัวเอง

72

ชีวิตจริง

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับหนังเรื่องใหม่ของสุดยอดพ่อมดผู้กำกับแห่งวงการฮอลลีวู้ดอย่าง สตีเวน สปีลเบิร์ก ที่ตัวเขากำลังจะสร้างหนังที่ดัดแปลงมาจากประวัติชีวิตวัยเด็กของตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของเขากับคุณแม่ โดยในเวลานี้ ตัวหนังยังไม่มีชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการ

แต่ทว่า สปีลเบิร์ก ได้เริ่มตามหาดารานักแสดงที่จะมารับบทเป็นตัวละครของหนังแล้วในเวลานี้ และก็ดูเหมือนว่า มิเชลล์ วิลเลียมส์ นักร้องนักแสดงวัย 40 ปี จะมารับบทเป็นแม่ของเขาเป็นที่แน่นอนแล้ว

ล่าสุดอีกหนึ่งข่าวดีของกองถ่ายคือ พวกเขาจะได้นักแสดงหลักอีกหนึ่งคนอย่าง เซธ โรเกน ดาราดังมากฝีมือ จะมารับบทเป็นคุณลุงคนโปรดของ สปีลเบิร์ก

สำหรับหนังเรื่องดังกล่าวจะสร้างมาจากชีวิตจริงของ สปีลเบิร์ก ผู้กำกับอัจฉริยะ ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของตัวเขาที่ได้เติบโตขึ้นมาในรัฐแอริโซนา และกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับหนังหลาย ๆ เรื่องของเขา โดยเรื่องราวและตัวละครมากมาย ที่เขาได้สร้างสรรค์ให้กับวงการภาพยนตร์ ล้วนได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวที่เขาพบพานในชีวิตจริงเป็นส่วนใหญ่

ในเวลานี้ สปีลเบิร์ก กำลังคัดนักแสดงเด็กหน้าใหม่ที่จะมารับบทเป็นตัวเขาในวัยเด็ก รวมไปถึงเพื่อน ๆ โดยผู้สันทัดกรณีต่างมั่นใจว่า ใครก็ได้ที่จะสวมบท สปีลเบิร์ก สมัยเด็ก ๆ ต้องกลายเป็นดาราหน้าใหม่ที่โด่งดังค่อนข้างแน่นอน

ทั้งนี้ สปีลเบิร์ก จะเขียนบทหนังร่วมกับ โทนี คุชเนอร์ มือเขียนบทที่ สปีลเบิร์ก ไว้วางใจและเคยร่วมงานด้วยมาก่อนในหนังเรื่อง Lincoln และ West Side Story โดยหนังน่าจะเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่าจะออกฉายภายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2022

Previous articleนนท์ The Voice เผยถึงชีวิตในวัยเด็กที่ขัดแย้งและสับสน
Next article“ ซิตี ” มองไกลจ้างนักดาราศาสตร์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม