สื่อเปิดตัวเลข “ ลิซ่า ” มีทรัพย์สินมากที่สุดในวง BlankPink

198

BlankPink

แน่นอนว่าในเวลานี้ 4 สาวไอดอล BlackPink ต่างโด่งดังไปทั่วโลกเป็นอย่างมากถึงแม้ว่าในสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 จะมีผลกระทบกับการแสดงสดของพวกเธอในปี 2020 ที่ผ่านมา แต่ทว่าพวกเธอยังหาวิธีการเข้าถึงแฟน ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการแสดงคอนเสิร์ตออนไลน์ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ในครั้งนี้ สื่อชื่อในแดนกิมจิ เกาหลีใต้ ได้อ้างอิงจากเว็บไซต์รายได้คนดังอย่าง celebritynetworth.com ที่สำรวจรายได้ของสมาชิกทุกคนในวง BlackPink ที่เดบิวต์ในวงการดนตรีครั้งแรกเมื่อปี 2016 จนถึงปัจจุบัน ว่าใครกันที่มีทรัพย์สินมากที่สุด

ผลปรากฏว่า สาวที่มีทรัพย์สินมากที่สุด หรือรวยเป็นอันดับ 1 ของวง ได้แก่ ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล หรือที่แฟน ๆ เรียกเธอว่า ลิซ่า BlackPink สมาชิกชาวไทยเพียงหนึ่งเดียวในวง โดยเธอทำรายได้ไปอย่างมหาศาล ซึ่งในปัจจุบันนี้ เธอมีสินทรัพย์อย่างน้อย 10 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 300 ล้านบาท

มีรายงานเพิ่มเติมว่า แหล่งรายได้ที่ทำให้ ลิซ่า มีสินทรัพย์นำหน้าเพื่อนร่วมวงอีก 3 คนคือ สัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าหลายแบรนด์ดัง โดยข้อมูลดังกล่าวยังตรงกับรายงานล่าสุดที่ระบุว่า ลิซ่า คือรองแชมป์ Idol k-pop เพศหญิง เจนเนอเรชันที่ 3 ผู้เป็นขวัญใจของเหล่าแบรนด์ดังมากมายทั่วโลก ทั้งนี้แบรนด์สินค้าหรูที่ ลิซ่า ได้เข้าไปเกี่ยวข้องมีหลายตัว อาทิ Prada, Bvlgari, Celine, MAC เป็นต้น

ทั้งนี้ยังไม่นับช่องทางรายได้จาก ยูทูป ของเธอที่มีผู้ติดตามมากกว่า 6.16 ล้านบัญชี และ อินสตาแกรม ที่ยอดผู้ติดตามใกล้ทะลุหลัก 50 ล้านบัญชีในไม่ช้านี้

นอกจากนี้ ลิซ่า ยังได้รับคำชื่นชมอีกด้วยว่า เธอเป็นสาวน้อยอายุน้อยที่สุดในวง ที่ใจดีและมักจะซื้ออาหารมาเลี้ยงรุ่นพี่ในยามที่พวกเธอต้องอยู่ในหอเดียวกันอีกด้วย

Previous articleสไนเดอร์ ร่วมยินดี “ แอฟเฟลก ” กลับมารับบท Batman อีกครั้ง
Next article“ เป๊ป ” อวยพร “ ลูกเรือ ” รับใช้ชาติแล้วกลับสโมสรปลอดภัย