“ เป๊ป ” อวยพร “ ลูกเรือ ” รับใช้ชาติแล้วกลับสโมสรปลอดภัย

77

ลูกเรือ

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาอวยพรเหล่าบรรดานักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ออกไปรับใช้ชาติอย่างถ้วนหน้า หลังจากที่พวกเขาสามารถโชว์ฟอร์มกันได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับสโมสร จนทำให้มีรายชื่อกลับไปติดทีมชาติอยู่หลายราย และตอนนี้ เป๊ป ก็ไม่ได้ขัดขวางเกี่ยวกับการปล่อยตัวนักเตะกลับเล่นให้กับทีมชาติ แต่ เป๊ป ต้องการที่จะให้พวกเขาดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี และพร้อมกลับมารับใช้สโมสรเช่นเดิม

สำหรับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา แล้ว เจ้าตัวขึ้นชื่อว่าเป็นยอดกุนซือนักปั้นและผลักดันนักเตะให้ติดทีมชาติอยู่แล้ว หลังจากที่ เป๊ป เป็นผู้จัดการทีมที่ให้โอกาสนักเตะ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นผลงานในระดับสโมสรหรือทีมชาติ เป๊ป จะผลักดันเสมอ โดยเฉพาะผลงานล่าสุดของ จอห์น สโตนส์ ที่ถือว่าต้องให้เครดิต เป๊ป แบบเต็ม ๆ หลังจากที่ได้ผลักดันให้ขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับกองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี และตอนนี้ สโตนส์ ก็ถูกเรียกตัวกลับไปติดทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี และแน่นอนว่าเหล่าบรรดานักเตะที่อยู่ในวงการลูกหนังที่ชื่นชอบทัศนคติการทำทีมของ เป๊ป ก็คงจะมองถึงประเด็นหลักเช่นเดียวกัน หลังจากที่พวกเขารู้ดีว่า เป๊ป คือกุนซือจอมผลักดันนักเตะอยู่แล้ว

เป๊ป ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของนักเตะที่ออกไปรับใช้ทีมชาติแทบจะเกือบทั้งทีมว่า

“ ผมคาดหวังให้พวกเขาประสบความสำเร็จกับการออกไปรับใช้ทีมชาติ และพวกเขาต้องดูแลตัวเองให้ดี ซึ่งอย่าลืมไปว่าเรายังเหลือช่วงโค้งสุดท้ายที่จะต้องเก็บชัยชนะ และขึ้นชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก และผมไม่ต้องการที่จะให้พวกเขาบาดเจ็บกลับมา แต่นั่นก็คือสถานการณ์ที่พวกเขาต้องดูแลตัวเอง และสิ่งที่ผมจะทำได้ก็คือ อวยพรให้พวกเขาประสบความสำเร็จ และเก็บชัยชนะกับทีมชาติ พร้อมกลับมาด้วยสุขภาพที่แข็งแรง เพื่อที่จะมารับใช้สโมสรต่อไป ”

Previous articleสื่อเปิดตัวเลข “ ลิซ่า ” มีทรัพย์สินมากที่สุดในวง BlankPink
Next articleCapcom พร้อมดัน Resident Evil Village ประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ซีรีส์