สไนเดอร์ ร่วมยินดี “ แอฟเฟลก ” กลับมารับบท Batman อีกครั้ง

81

สไนเดอร์

แม้ว่าก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่า เบน แอฟเฟลก ผู้รับบทเป็น Batman ในภาพยนตร์เรื่อง Justice League และ Batman VS  Superman ประกาศไม่รับบทบาทเป็นมนุษย์ค้างคาวอีกต่อไป

ทั้งนี้ แอฟเฟลก ไม่ได้แจ้งสาเหตุที่แน่ชัด แต่ทว่าหลายฝ่ายต่างคาดกันว่า ตัวเขาไม่พอใจทางค่าย Warner Bros. ที่ปฏิบัติกับเขาไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก รวมไปถึงผู้กำกับคู่บุญของเขาอย่าง แซ็ค สไนเดอร์ ก็ได้เดินออกจากค่ายหนังดังนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย

แต่ทว่าล่าสุด ดาราหนุ่มคนดังตกลใจกลับมารับบทบาทเป็น Batman อีกครั้ง โดยเขาจะปรากฏตัวในหนังเรื่อง The Flash ซึ่งเป็นหนังแยกภาคเดี่ยวของฮีโรความเร็วแสง ซึ่งมีบทบาทสำคัญอย่างมากในภาพยนตร์เรื่อง Justice League และแน่นอนว่า ภาพยนตร์เดี่ยวของ The Flash ในครั้งนี้ จะวางเนื้อเรื่องราวที่สานต่อจาก Justice League ที่ฉายในโรงภาพยนต์เมื่อปี 2017 เท่านั้น

ล่าสุดผู้กำกับฝีมือดีสายดาร์คอย่าง สไนเดอร์ ได้ออกมาแสดงความยินดีในเรื่องนี้

“ ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่เราจะได้เห็น Batman ในเวอร์ชันของ แอฟเฟลก อีกครั้ง และในมุมมองของผม ทุกอย่างจะต้องออกมาดีมาก ๆ อย่างแน่นอน ”

“ มันเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยม ผมรู้จักเขาดี เขาเป็นนักแสดงที่มุ่งมั่นและทุ่มเทให้กับงานเป็นอย่างมาก เขาเป็นคนที่มีลูกเล่นมากมายในการเป็นนักแสดงเสมอ ”

“ ผมดีใจที่แฟน ๆ DC จะได้เห็น Batman ในแบบฉบับคุณภาพที่สานต่อจากเรื่องราวที่ผ่านมา มันเป็นข่าวที่ดีมาก ๆ และผมรู้สึกยินดีจากใจ ”

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่อง The Flash มีกำหนดออกฉายในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022 โดยตัวหนังใกล้ที่จะได้เปิดกล้องถ่ายทำแล้ว

Previous articleฝ้าย อดีตสมาชิก BNK48 ยอมรับทำพลาด โพสต์เลขบัญชีลงโซเชียล
Next articleสื่อเปิดตัวเลข “ ลิซ่า ” มีทรัพย์สินมากที่สุดในวง BlankPink