ฝ้าย อดีตสมาชิก BNK48 ยอมรับทำพลาด โพสต์เลขบัญชีลงโซเชียล

245

ฝ้าย

หลังจากที่มีข่าวสุดช็อคเมื่อ ฝ้าย – สุมิตตา ดวงแก้ว อดีตสมาชิกวง BNK48 ที่เธอถูกต้นสังกัด iAM 48 ปลดออกจากวงอย่างสายฟ้าแลบเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า ก่อนหน้าโดนปลดนั้น ฝ้าย – สุมิตตา เองก็กำลังจะออกจากวง BNK48 ตามกำหนดการเดิมอย่างเป็นทางการจริง ๆ คือ วันที่ 30 เมษายนที่จะถึงนี้ แต่ทว่าจากเหตุการณ์บางอย่างทำให้เธอโดนปลดออกอย่างกะทันหัน ทำให้เหล่าแฟนคลับของวง BNK48 รวมถึงเหล่าโอตะ ต่างเชื่อกันว่า บางทีอาจจะเป็นเหตุผลทางด้านการเมืองก็ได้ เพราะเธอเข้าไปเกี่ยวข้อง แสดงความคิดเห็น และแสดงออกกับเรื่องราวนี้มากเกินไป

ก่อนหน้านี้หลังจากมีข่าวปลดจากบริษัท iAM 48 ออกมาไม่นาน ฝ้าย ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ว่า  “ ทุกคน คือเหตุผลมันตลกมากกว่าที่ทุกคนคิด 555555555555555555555555555 ”

จึงทำให้แฟน ๆ เริ่มสงสัยว่า อาจจะเกี่ยวกับการที่ ฝ้าย เคยโพสต์บอกใบ้เลขบัญชีส่วนตัวลงใน อินสตาแกรม หรือเปล่า เพราะมีคนลองโอนไปแล้วโอนได้จริง ซึ่งน่าจะเป็นการทำผิดกฎระเบียบของบริษัท ที่รุนแรงและอาจเข้าข่ายทุจริต

ล่าสุด ฝ้าย ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวพร้อมกับ แคน – นายิกา ศรีเนียน อดีตสมาชิกของวง BNK48 เช่นกัน โดยเธอได้เคลียร์ประเด็นที่ทำให้ต้องออกจากวง และเรื่องเลขบัญชีที่กำลังถูกพูดถึงกันว่อนสังคมโซเชียลในเวลานี้ว่า

มันเกิดจากการเล่นกันระหว่างเธอเองและเหล่าแฟนคลับ ซึ่งเธอรู้สึกว่า เธอเล่นเกินไปมาก ๆ จริง ๆ และก็ไม่ได้มีเจตนาจะทุจริตอะไรทั้งสิ้น ก็มีการเล่นใบ้เลข ประมาณว่าวันละตัว บางวันก็ไม่ได้มาอัพ เพราะไม่ได้จริงจังอะไร ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นประเด็นอะไรทั้งสิ้น รวมไปถึงบริษัทก็ไม่ได้เรียกเธอไปพูดคุยหรือตักเตือนอะไรในเรื่องนี้

ดังนั้นเหตุผลในการออกจากวงของ ฝ้าย จึงไม่น่าจะใช่เรื่องนี้แน่นอน

แต่ทว่ากระแสตอบรับจากแฟน ๆ ในโซเชียลตอนนั้นกลับแย่มากกว่าที่คิด ฝ้าย จึงได้ไลฟ์สดอีกครั้งและกล่าวว่า

“ เรื่องนี้ต้องขอโทษทุกคน ยอมรับว่าผิดพลาด ไม่สนับสนุนให้ทำแบบนี้ ไม่สนับสนุนคอรัปชัน ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง เรื่องนี้ร้ายแรง แต่ในจดหมายตอบกลับจากต้นสังกัด ไม่ได้ระบุเรื่องนี้ว่าเป็นเหตุผลในการให้ออก ส่วนที่บอกว่าไม่ร้ายแรง หมายถึงเหตุผลที่เขาเขียนมาให้ออก มันไม่ได้ร้ายแรงเหมือนที่ทุกคนคิด และไม่ใช่เรื่องโพสต์บัญชี เรื่องนี้ยอมรับผิดและขอโทษจริง ๆ ”

Previous articleบอสใหญ่ Marvel Studios ชม “ สไนเดอร์ ” สร้างคุณค่าให้กับวงการหนัง
Next articleสไนเดอร์ ร่วมยินดี “ แอฟเฟลก ” กลับมารับบท Batman อีกครั้ง