อนา เดอ อาร์มัส รับบทสมทบใน The Gray Man หนังสายลับฟอร์มยักษ์

251

The Gray Man

ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของสองพี่น้อง โจ และ แอนโธนี รุสโซ ผู้เคยฝากผลงานระดับขึ้นหิ้งไว้กับ Avengers : Endgame โดยในครั้งนี้ พวกเขาได้สร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ชื่อว่า The Gray Man หนังสายลับฟอร์มยักษ์ ที่ถูกสร้างโดยค่าย Netflix

ก่อนหน้านี้ รายงานข่าวได้เปิดเผยว่า The Gray Man ได้ 2 ดาราชายผู้เป็นแม่เหล็กแห่งยุคอย่าง ไรอัน กอสลิง และ คริส อีแวนส์ มาร่วมแสดง และล่าสุด ตัวหนังยังระบุว่า พวกเขาได้ดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง อนา เดอ อาร์มัส มารับบทสมทบเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ อนา เดอ อาร์มัส ได้รับความสนใจในเวลานี้เป็นอย่างมากจากบทบาทของเธอในหนังสายลับอมตะ เจมส์ บอนด์ ภาคล่าสุด No Time to Die ที่จะออกฉายในช่วงปลายกันยายนปีนี้ รวมถึงหนังพิศวาสฆาตกรรมสุดหลอนเรื่อง Deep Water

ในส่วนของหนัง The Gray Man พี่น้องรุสโซได้พัฒนาภาพยนตร์เรื่องนี้มาพักใหญ่ แต่ทั้งคู่ได้เสนอโปรเจกต์เรื่องนี้ให้ Sony Pictures พิจารณา แต่ท้ายที่สุด บริษัทสร้างหนังยักษ์ใหญ่กลับไม่สนใจ จึงทำให้ Netflix ได้เข้ามาซื้อโครงการภาพยนตร์นี้ไปโดยทันที พร้อมทุ่มงบสร้างหนังเรื่องนี้มากที่สุดเท่าที่ Netflix เคยทำมา

หนัง The Gray Man ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันของ มาร์ค เกรียนีย์ และใช้เรื่องราวที่ปรากฏอยุ่ในหนังสือเล่มแรกในชุด Gray Man ที่เล่าเรื่องราวของ คอร์ต เจนทรี นักฆ่ารับจ้างและอดีตสายลับ ซีไอเอ เจ้าของฉายา “ มนุษย์สีเทา ” ที่ถูก ลอยด์ แฮนเซน สายลับและนักฆ่าของ ซีไอเอ อดีตเพื่อนร่วมงานของ เจนทรี ไล่ตามล่าไปทั่วทุกมุมโลก ซึ่งแรงจูงใจคือ การล้างแค้นส่วนตัว

ทั้งนี้ กอสลิง จะรับบทเป็น เจนทรี และ อีแวนส์ จะสวมบทตัวละคร ลอยด์

อย่างไรก็ตาม ทาง Netflix และพี่น้องตระกูลรุสโซ ไม่ได้ให้รายละเอียดถึงตัวละครสมทบ ที่ อนา เดอ อาร์มัส เล่นว่าเป็นใคร

Previous articleฝ้าย BNK48 ยื่นใบลาออก แต่โดนต้นสังกัดปลดพ้นสมาชิกตัดหน้า
Next articleอนิเมชัน Raya and the Last Dragon ถ่ายทอดมุมมองความเท่าเทียมทางเชื้อชาติ