ฝ้าย BNK48 ยื่นใบลาออก แต่โดนต้นสังกัดปลดพ้นสมาชิกตัดหน้า

33

BNK48

ถือเป็นเรื่องราวที่ทำให้เหล่าโอตะและแฟน ๆ ของวง BNK48 ต้องตกใจเป็นอย่างมากเมื่อ ฝ้าย BNK48 หรือ ฝ้าย – สุมิตรา ดวงแก้ว ได้ถูกขับพ้นสภาพการเป็นสมาชิกวง BNK48 อย่างเป็นทางการ ซึ่งแตกต่างจากการประกาศจบการศึกษา ที่เป็นการลาออกเอง ขณะที่ครั้งนี้เป็นการถูกเชิญออกจากการพิจารณาของทางต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้ ฝ้าย – สุมิตรา ได้ชี้แจงเกี่ยวกับการพ้นสภาพของตัวเองผ่านทางไลฟ์สด อินสตาแกรม ส่วนตัวเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ระบุว่า ตัวเธอได้เขียนหนังสือขอยกเลิกสัญญาแจ้งให้กับทางบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีกำหนดพ้นสถานภาพเป็นสมาชิกวง BNK48 อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่จะถึงนี้ แต่ทว่าช่วงค่ำวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ฝ้าย ได้รับจดหมายจากทางบริษัทโดยให้เธอพ้นจากการเป็นสมาชิกวง BNK48 ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคมเป็นต้นไป

ส่งผลให้สาวฝ้ายจะไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมภายในงานกีฬาสี อนุบาลหนูน้อย 48 และ BNK48 3rd Single Warota People 2-shot Event ที่จะเกิดขึ้นในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ รวมถึงอาจจะไม่มีการจัดงานจบการศึกษาให้กับแฟน ๆ ได้กล่าวอำลาเธออีกด้วย

ล่าสุดทาง ฝ้าย – สุมิตรา ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คส่วนตัวถึงการออกจากวง BNK48 กลางคันในครั้งนี้ ว่า

“ ขอบคุณทุกคนที่อยู่ด้วยกันมาตลอดนะคะ และขอโทษที่ไม่ได้บอกลากันดี ๆ เลย ขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะคะ ”

ทั้งนี้ในโลกโซเชียลต่างแสดงความคิดเห็นว่า สาเหตุที่ ฝ้าย – สุมิตรา ต้องออกจากวงอย่างกะทันหัน อาจจะเป็นไปได้ที่เธอเป็นศิลปินที่แสดงออกทางการเมืองอย่างชัดเจนในช่วงที่ผ่านมา โดยระบุว่า เธอสนับสนุนฝ่ายประชาธิปไตยและม็อบสามนิ้ว แต่ทุกอย่างยังคงเป็นเพียงแค่มุมมองทัศนะจากแฟน  ๆ เท่านั้น

Previous articleMonster University (2013) ต้นกำเนิดของสองคู่หูอัจฉริยะ
Next articleอนา เดอ อาร์มัส รับบทสมทบใน The Gray Man หนังสายลับฟอร์มยักษ์