ต้นสังกัดระงับโลโก “ พาวเวอร์แพท ” เหตุคล้ายสัญลักษณ์งานแต่ง

16

ต้นสังกัด

กลายเป็นประเด็นดรามาไปเสียแล้วสำหรับวง พาวเวอร์แพท อดีตวงร็อคชื่อดังในช่วงปลายยุค 1990 จนถึงต้นยุค 2000 ซึ่งแน่นอนว่าสมาชิกในวงอย่าง แพท – วรยศ บุญทองนุ่ม อดีตนักร้องนำ ที่เคยมีข่าวโด่งดังเมื่อต้นปีหลังจากที่เขาได้รับอิสรภาพออกจากคุกในคดีเสพและค้ายาเสพติดเป็นเวลา 16 ปี ซึ่งในเวลานี้ เขาได้กลับมาสร้างวงดนตรี พาวเวอร์แพท อีกครั้ง

ในเวลานี้มีการทำโปรเจกต์ที่ชื่อว่า  “ ขอบคุณที่กลับมา ” ซึ่งจะเป็นการนำศิลปินที่เคยโด่งดังในอดีต กลับมาสร้างผลงานเพลงใหม่อีกครั้งอาทิ โมทีฟ และ แบล็คเฮด ซึ่งล่าสุดเป็นคิวของวง พาวเวอร์แพท

แต่ทว่าวง พาวเวอร์แพท พบปัญหาที่ไม่คาดไม่ถึง เพราะโลโกของวงมีความบังเอิญไปคล้ายกับสัญลักษณ์งานแต่งงานของผู้ใช้โซเชียลสาวรายหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์ข้อความถามทางวงว่า

“ ขอโทษนะคะ ชี้แจงเรื่องโลโกวง Power Pat หน่อยค่ะ โลโกนี้เป็นสัญลักษณ์งานแต่งงานของเพื่อน ทำขึ้นมาตั้งแต่มีนาคม 2020 มันจะบังเอิญเหมือนไปหน่อยไหม และมีการจดลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว ”

ล่าสุด Khaosan Entertainment บริษัทต้นสังกัด ได้เร่งชี้แจงในเรื่องดังกล่าวนี้ว่า

“ จากกรณีดังกล่าว ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจ และได้ทำการติดต่อพูดคุยกับผู้โพสต์ข้อความเพื่อหาทางแก้ไขร่วมกัน และได้ข้อสรุปว่าเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อทั้งสองฝ่าย ทางบริษัทยินดีระงับและยกเลิกการใช้โลโกดังกล่าวนับตั้งแต่วันพุธที่ 3 มีนาคม 2564 และจะเปิดเผยโลโกใหม่ของศิลปิน วง Power Pat ในโอกาสต่อไป ”

“ ส่วนกรณีที่เกิดความเสียหายต่อโลโกเดิมของศิลปิน วง Power Pat ที่ได้ระงับและยกเลิกการใช้งานไปแล้วนั้น หากเกิดการกระทำที่ผิดต่อหลักกฎหมาย ทางบริษัทจะไม่มีส่วนในการรับผิดชอบต่อความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นทุกกรณี ”

Previous articleโต๋ และ ไบรท์ ร่วมให้เสียงพากย์ “ โนบิตะ – ชิซูกะ ” ใน Stand by Me Doraemon 2
Next articleพอล เบททานี อยากรับบท Vision ไปตลอดชีวิตการแสดง