โต๋ และ ไบรท์ ร่วมให้เสียงพากย์ “ โนบิตะ – ชิซูกะ ” ใน Stand by Me Doraemon 2

395

เสียงพากย์

ถือเป็นคู่รัก “ ข้าวใหม่ปลามัน ” ที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและแฟนคลับเป็นอย่างมาก และดูเหมือนว่า ล่าสุดทั้งคู่จะได้มีงานภาพยนตร์ร่วมกันอย่างสุดพิเศษและถูกใจแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ทั้ง โต๋ – ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร นักร้องนักดนตรีคนดัง และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ผู้ประกาศสาวสวย ภรรยาของเขา จะร่วมกันพากย์เสียงภาษาไทยในบทบาทของ โนบิตะ และ ชิซูกะ ตัวละครอมตะตลอดกาลของเรื่อง โดเรมอน ในภาพยนตร์ Stand by Me Doraemon 2 ที่กําลังจะเข้าฉายในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้

ล่าสุด โต๋ ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการพากย์เสียงตัวละคร โนบิตะ ในครั้งนี้ว่า

“ การพากย์ มันมีเสน่ห์ตรงที่ว่าเราต้องแสดงความรู้สึกตามตัวละคร มันทำให้เราอินไปกับตัวละครด้วย แล้วก่อนที่จะพากย์เสียง เราได้ดูหนังเรื่องนี้ก่อนหนึ่งรอบ หลังจากดูจบผมหันมามอง ไบรท์ เราน้ำตาไหลทั้งคู่เลย เรารู้สึกว่ามันเต็มไปด้วยพลังบวก ความรักของครอบครัว ความรักของเพื่อน ผมดูแล้วรู้สึกว่า ทำไมเนื้อเรื่องมันดีอย่างนี้ ดูแล้วอิ่มหัวใจมาก ๆ ครับ ”

ในขณะที่ ไบรท์ ก็ได้กล่าวถึงการพากย์เสียงเป็น ชิซูกะ ว่า

“ ต้องขอบคุณ พี่ตึ้ง – ธนศักดิ์ อุ่นอ่อน มาก ๆ ค่ะ ที่ช่วยดูแลพวกเราในการพากย์เสียง เพราะว่าพี่ตึ้งดูแลใกล้ชิดมาก ตั้งแต่การแนะนำเรื่องอินเนอร์ที่ต้องใส่อารมณ์เข้าไป คือไบรท์เป็นผู้ประกาศข่าว ดังนั้นไบรท์จะพูดชัดเกินไปสำหรับงานพากย์ เราก็ต้องใส่อินเนอร์เติมลงไปด้วย เราต้องคิดว่า ชิซูกะ ตอนโตเขามีบุคลิกแบบไหน มีการทอดเสียงขึ้นลงอย่างไร เป็นประสบการณ์ที่สนุกมาก ๆ ค่ะ ”

สำหรับหนังเรื่อง Stand by Me Doraemon 2 เตรียมเปิดรอบพิเศษในวันที่ 1-5 เมษายนนี้ ก่อนฉายจริงพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 6 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

Previous articleJoy (2015) เมื่อชีวิตไม่เคยมีคำว่าง่าย
Next articleต้นสังกัดระงับโลโก “ พาวเวอร์แพท ” เหตุคล้ายสัญลักษณ์งานแต่ง