พอล เบททานี อยากรับบท Vision ไปตลอดชีวิตการแสดง

167

Vision

ดูท่าจะติดอกติดใจกับบทบาทซุปเปอร์ฮีโรพลังแสงอย่าง Vision เสียแล้วสำหรับนักแสดงมากฝีมือ พอล เบททานี ที่ล่าสุดได้ออกมายอมรับตามตรงว่า เขาตกหลุมรักในบทฮีโรผู้มีพลังพิเศษอย่าง Vision เอามาก ๆ

ถึงแม้ว่า Vision จะได้ตายไปในภาพยนตร์ Avengers : Infinity War และตัวเขาคงจะไม่กลับมาอีกแล้ว แต่ทว่าจากทีวีซีรีส์เรื่อง WandaVision แฟน ๆ ของ Vision ก็สมหวังในการกลับมาอีกครั้งของตัวละครรายนี้

และแน่นอนว่า ผู้รับบทเป็น Vision ฉบับจอแก้ว ยังคงเป็น พอล เบททานี ซึ่งเจ้าตัวปลาบปลื้มกับโปรเจกต์นี้เป็นอย่างมาก โดยเขาได้กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับสื่อระดับโลกอย่าง Esquire ว่า เขาต้องการรับบทเป็น Vision ไปจนชั่วชีวิตการแสดง

“ ผมขอยอมรับตามตรงเลยว่า ผมรักการเป็น Vision มาก ๆ ผมสามารถเล่นบทบาทนี้ได้ตลอดชีวิตการแสดงของผมเลย อันที่จริงแล้วอาจจะเรียกได้ว่าตลอดทั้งชีวิตของผมเลยก็ได้ หากผมยังสามารถรับงานแสดงได้ ถ้าร่างกายผมยังพอไหว ”

“ ผมตื่นเต้นและมีความสุขมาก ๆ ที่ได้มีโอกาสกลับมารับบทเป็น Vision อีกครั้งในเรื่องราวของซีรีส์ WandaVision ซึ่งอันที่จริงบทบาทนี้น่าจะจบไปตั้งแต่หนัง Avengers : Infinity War แล้ว ”

“ ส่วนตัวแล้ว ผมไม่เสียใจเลยที่ในซีรีส์ดังกล่าว แม้ผมมีบทบาทเรื่อย ๆ ในแต่ละตอน แต่ก็ไม่มากพอที่จะเป็นตัวหลัก และผมยังสงสัยว่าทุกอย่างจะเป็นอย่างไรถ้าหาก Vision ไม่มีภรรยาอย่าง Wanda คอยอยู่เคียงข้าง ”

“ มันเป็นบทบาทการแสดงที่มีความหมายที่สุดของผมเลยทีเดียว ”

Previous articleต้นสังกัดระงับโลโก “ พาวเวอร์แพท ” เหตุคล้ายสัญลักษณ์งานแต่ง
Next articleApex Legends เล่นบน Nintendo Switch ได้แล้ว ความละเอียดและเฟรมเรตลด