เคที เพอร์รี ร่วมโปรเจกต์พิเศษฉลอง 25 ปี “ โปเกมอน ”

67

โปเกมอน

กลับมาอีกครั้งกับศิลปินตัวแม่ของวงการดนตรีอย่าง เคที เพอร์รี นักร้องสาวชื่อดังที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการดนตรีมามากกว่าหนึ่งทศวรรษ ล่าสุดเธอได้รับโปรเจกต์พิเศษครั้งสำคัญในปี 2021 ที่ดูเหมือนจะเป็นที่น่าสนใจมากสำหรับเหล่าแฟน ๆ การ์ตูนโปเกมอน

ช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา เคที เพอร์รี กับผลงานอัลบั้มล่าสุดอย่าง Smile แม้ไม่ได้มีกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมมากเหมือนหลายอัลบั้มที่ผ่านมา แต่ถึงกระนั้นกระแสของอัลบั้มดังกล่าวก็ไม่ได้เลวร้ายในช่วงสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ยังคงรุนแรงไปทั่วโลกและดูเหมือนหลายเพลงของอัลบั้มก็ยังเป็นไปได้ด้วยดีในชาร์ตเพลงดังทั่วโลก

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของ เคที เพอร์รี จากรายงานข่าวของนิตยสาร People ที่ได้เปิดเผยว่า เพอร์รีมีโปรเจกต์พิเศษเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของ โปเกมอน การ์ตูนชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นที่เริ่มต้นออกฉายครั้งแรกในปี 1996 และดูเหมือนว่าโปเกมอนยังคงโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้

เคที เพอร์รี ที่เพิ่งกลายเป็นคุณแม่มือใหม่เมื่อปี 2020 ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ฉันชอบที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสนุก ฉันดีใจที่สามารถแบ่งปันเรื่องดีๆ ให้กับคนทั้งโลก ”

“ ไม่รู้สิคนอื่นอาจรู้เรื่องราวของ ปิกาจู เพียงผิวเผิน ฉันเชื่อว่าพวกคุณอาจจะคิดว่าฉันต้องมาพร้อมเพลงน่ารัก ๆ ร้องไปกับตัว โปเกมอน สีเหลือง แต่ถ้าคุณลองวิเคราะห์ให้ดี Chained to the Rhythm มันไม่ใช่เเค่เพลงสนุกสนานเท่านั้น ฉันขอบอกอันที่จริงแค่คิดก็สนุกแล้วนะ ฉันไม่เคยทำให้เเฟนคลับเหงาอยู่แล้ว ”

Previous articleNo Time to Die เลื่อนฉายอีกครั้งเป็นเดือนพฤศจิกายนปีนี้
Next articleซีรีส์ Secret Invitation ไม่เดินเรื่องตามการ์ตูน ตัวละครไม่เยอะ