No Time to Die เลื่อนฉายอีกครั้งเป็นเดือนพฤศจิกายนปีนี้

102

พฤศจิกายน

เลื่อนแล้วเลื่อนอีกสำหรับภาพยนตร์แฟรนไชส์ เจมส์ บอนด์ อย่างภาค No Time to Die หนังสายลับรหัส 007 ภาคที่ 25 ที่จะเป็นการรับบทบอนด์ครั้งสุดท้ายของ แดเนียล เครก ที่ล่าสุดทางค่ายหนังได้เริ่มออกมาเปรย ๆ ว่าอาจจะมีการเลื่อนฉายอีกครั้ง

และนี่ถือเป็นการเลื่อนฉายแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนกับภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ เพราะเป็นการเลื่อนฉายแล้วเลื่อนฉายอีกมาตั้งแต่ต้นปี 2020

หลายฝ่ายต่างให้ความเห็นว่าจากสถานการณ์การระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ที่ยังคงรุนแรงไปทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ของภาพยนตร์ตระกูล 007 ทำให้ทางค่ายหนังตัดสินใจเลื่อนฉายออกไปเพื่อเป็นทางออกที่ดีที่สุดในการรับประกันรายได้ อันเนื่องมาจากโรงภาพยนตร์ในสองประเทศดังกล่าวยังไม่สามารถกลับมาเปิดได้มากมายตามรูปแบบวิถีชีวิตปกติ

ล่าสุดมีรายงานจากสื่อบันเทิงชั้นนำอย่าง Variety ที่ได้เปิดเผยว่าค่ายหนัง MGM มีแผนที่จะเลื่อนฉายภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die จากเดือนเมษายน 2021 ไปเป็นเดือนพฤศจิกายน 2021

ทั้งนี้มีการสนับสนุนข่าวจากข้อมูลที่ระบุว่า หุ้นส่วนการโปรโมทหนังสายลับ 007 ได้อนุมัติให้ทางผู้สร้างและผู้จัดจำหน่ายเลื่อนการฉายหนังออกไปเป็นช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วง แต่วันที่ฉายจริงยังไม่กำหนดชัดเจน แต่หลายฝ่ายคาดกันว่าอาจเป็นช่วงเดือนพฤศจิกายนหรือต้นฤดูหนาวน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการออกฉาย No Time to Die เพราะช่วงเวลานั้น สภาวะโรคระบาดน่าจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น

อีกเหตุผลหนึ่งอาจเป็นเพราะหนังฟอร์มใหญ่หลายเรื่องที่มีวางคิวเข้าโรงช่วงเดือนธันวาคม จึงทำให้ No Time to Die มีแนวคิดหลบเลี่ยงขยับขึ้นมาฉายในเดือนพฤศจิกายนแทน

Previous articleMoonlight(2016) หนังตีแผ่สังคม ออสการ์การันตีคุณภาพ
Next articleเคที เพอร์รี ร่วมโปรเจกต์พิเศษฉลอง 25 ปี “ โปเกมอน ”